Chương trình nào sẽ thay thế “Những phóng viên vui nhộn”?

VTV.vn-Chủ nhật, ngày 25/03/2012 07:00 GMT+7

Các cô chú ở VTV ơi, cháu thấy bạn cháu nói là chương trình “Những phóng viên vui nhộn” sắp tới sẽ không phát sóng nữa mà thay bằng chương trình khác. Điều đó có thật không ạ? Chương trình nào sẽ thay? Cô chú cho cháu biết thêm thông tin được không ạ? (Nguyễn Phạm Hoài Hương – Vũng Tàu)

Việc chia tay với "Những phóng viên vui nhộn" không khỏi khiến nhiều khán giả tiếc nuối (Ảnh: VTV)

Bạn Hoài Hương thân mến!
Không chỉ mình bạn, gần đây rất nhiều khán giả cũng có thắc mắc tương tự về việc “Bộ tứ 10A8 – Những phóng viên vui nhộn” ngừng phát sóng. Bởi với gần 300 tập lên sóng trong thời gian qua, với nội dung gần gũi, thiết thực và giáo dục nhẹ nhàng, bộ phim sitcom “Những phóng viên vui nhộn” đã nhận được cảm tình của rất nhiều khán giả tuổi thanh thiếu niên. Vì thế, việc khán giả xôn xao về việc chương trình ngừng phát sóng cũng là điều dễ hiểu.
Thực tế, đúng như các bạn đã biết trên một số phương tiện thông tin đại chúng, theo thông tin từ đơn vị sản xuất chương trình, hết tháng 3 này, “Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn” sẽ chia tay khán giả truyền hình cả nước. Thay thế vào đó sẽ là một phim sitcom mới, hứa hẹn cũng hấp dẫn không kém mang tên “Cửa sổ thủy tinh”.
Bộ phim lấy bối cảnh tầng 15 của chung cư Ban Mai, nơi sinh sống của 4 hộ gia đình. Toàn bộ câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Chi Bi- cô con gái thứ hai trong gia đình mới chuyển đến khu chung cư Ban Mai.
Chi Bi có một người chị là ca sĩ vì vậy để tiện cho những sinh hoạt nghệ thuật của chị, bố mẹ Chi Bi quyết định chuyển đến khu chung cư ở trung tâm thành phố với những tiện nghi tốt hơn. Chi Bi về ở khu chung cư với nhiều miễn cưỡng và bỡ ngỡ, vừa nhớ tiếc những ngày tháng ở căn nhà cũ với những người bạn cũ, vừa tò mò, hứng khởi khám phá cuộc sống mới. Với tính cách tinh nghịch, vui vẻ và đặc biệt rất trong sáng, Chi Bi đã mang lại sức sống mới cho cộng đồng nhỏ của mình.
Sự xuất hiện của chị Chi Bi là một sự kiện chấn động với các bạn trẻ khác sống ở đây. Họ tới làm quen với ca sĩ ngôi sao nhưng lại bị cuốn hút vào tình bạn trong sáng với cô bạn mới. Một hành trình khám phá chung của các bạn trẻ bắt đầu, những cá tính vốn không ai ngờ tới bắt đầu lên tiếng...
Theo VTV.vn được biết, hiện tại, bộ phim đã tuyển xong diễn viên và đang tiến hành ghi hình những tập đầu tiên. Dự kiến sẽ bắt đầu lên sóng từ đầu tháng 4 tới.
Thông tin thêm về chương trình, hình ảnh hậu trường hoặc những thông tin bên lề khác bạn Hoài Hương và khán giả quan tâm có thể xem trên VTV.vn hoặc chương trình VTV Kết nối trong thời gian tới.
Trân trọng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước