Chương trình Tết VTV: Đồ Rê Mí (20h, mùng 2 Tết, VTV3)

VTV-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 10:32 GMT+7

Các bé sẽ có riêng một chương trình đặc biệt nhân dịp đầu năm mới với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

Tái hiện phong tục đón Tết cổ truyền của các dân tộc Việt Nam, Gala Tết Đồ Rê Mí 2014 sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc sôi động chào mừng năm mới Giáp Ngọ.

Là một chương trình thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới, Gala Tết Đồ Rê Mí được xem như một món quà mừng tuổi đầu năm mà ê-kíp sản xuất dành tặng các em nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Sau 7 năm lên sóng VTV3, Đồ Rê Mí chính là một "món ăn tinh thần" quen thuộc mà các em nhỏ mong đợi mỗi dịp hè về. Cùng với đó, Gala Tết Đồ Rê Mí cũng là dịp để các "ngôi sao âm nhạc nhí" hội ngộ và mang đến một chương trình ca nhạc sôi động chào đón năm mới.

Nếu như Gala Tết Đồ Rê Mí 2013 đã đưa khán giả du ngoạn 5 châu để cùng tìm hiểu phong tục đón Tết cổ truyền của các quốc gia trên thế giới, sự trở lại lần này của chương trình trong những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ 2014 sẽ giúp khán giả hiểu thêm về ngày Tết cổ truyền của các dân tộc trên khắp đất nước Việt Nam.

Với tên gọi "Đức vua kén rể", Gala sẽ là một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc trong sự đan xen các tiết mục kịch và ca hát qua sự thể hiện dí dỏm của top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 cùng quán quân Đồ Rê Mí những mùa giải trước như Nhật Tiến, Trí Dũng hay cô bạn "bánh rán" Bảo Trân dễ mến...

Chương trình được dự kiến phát sóng với lịch như sau:

- Kênh VTV3: 20h00, mùng 2 Tết, 1/2

- Kênh VTV6: 7h20, mùng 5 Tết, 4/2

- Kênh VTV4: 0h30, 9h35, mùng 3 Tết, 2/2

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước