Chuyên cơ số 6: NTK Đỗ Mạnh Cường ngồi ghế nóng (22h30,13/12, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 20:28 GMT+7

 Xuất hiện trên Chuyên cơ số 6 tuần này, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ đem tới cho chương trình những câu chuyện thú vị xung quanh chiếc ghế nóng của VietNam Next Top Model.

Không có đam mê với thời trang, chưa 1 lần Đỗ Mạnh Cường nghĩ rằng mình sẽ trở thành một nhà thiết kế, thậm chí anh từng coi trình diễn thời trang như một thứ xa hoa phù phiếm. Tuy nhiên, duyên nợ đã đưa anh từ một người không am hiểu gì về thời trang vươn lên trở thành một trong những nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam.

Tới thời điểm hiện tại, Đỗ Mạnh Cường với thương hiệu DMC đang trong nằm trong số những người đi đầu trong công cuộc đưa thời trang thành một nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Những bộ sưu tập của anh luôn nhận được sự yêu mến của những người yêu thời trang.

‘ Đỗ Mạnh Cường - NTK có "duyên nợ" với thời trang

Bên cạnh vai trò là NTK, trong 3 năm qua, Đỗ Mạnh Cường còn được biết đến với vị trí giám khảo của chương trình VietNam Next Top Model. Lạnh lùng và khắt khe là những gì các thí sinh nhận xét về người giám khảo này. Song, ít ai biết rằng đằng sau vẻ lạnh lùng đó anh luôn là người ủng hộ các thí sinh hết mình, tận tình chỉ dạy để các thí sinh có được hành trang vững chắc khi bước chân vào nghề người mẫu. Không những trong mà sau chương trình, Đỗ Mạnh Cường còn hết sức tạo điều kiện cho các thí sinh, khi tất cả những bộ sưu tập của anh đều có sự góp mặt của các bạn thí sinh bước ra từ cuộc thi này.

‘ Đỗ Mạnh Cường cùng hai vị giám khảo của VietNam Next Top Model 2013

Cũng chính vì sự quan tâm đặc biệt với các thí sinh mà Đỗ Mạnh Cường đã không ít lần bị liên can tới những scandal tai tiếng, trong đó có những nghi ngờ về quan hệ đặc biệt giữa anh với thí sinh Lê Thúy.

Liệu mối quan hệ này có phải là sự thật hay chỉ là chiêu trò của ai đó? Câu trả lời sẽ có trên Chuyên cơ số 6 tuần này. Chương trình sẽ được phát sóng vào 22h30 tối nay trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Mời quý vị và các bạn xem một số hình ảnh của NTK Đỗ Mạnh Cường tại chương trình Chuyên cơ số 6 trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước