Chuyên cơ số 6: Việt Anh thổ lộ chuyện đời tư

VTV6-Thứ sáu, ngày 29/03/2013 15:22 GMT+7

Chàng diễn viên đào hoa sẽ là “đối thủ” của cơ trưởng Nguyên Khang trên Chuyên cơ số 6 được phát sóng vào 21h40 tối nay (29/3) trên kênh VTV6.

Vai diễn “để đời” Cao Thanh Lâm trong phim “Chạy án” không chỉ đem lại thành công, sự khởi đầu thuận lợi cho Việt Anh mà nó còn là áp lực, thách thức rất lớn cho những vai diễn tiếp theo của anh.



Trò chuyện với khán giả trên Chuyên cơ số 6 tuần này, chàng “công tử điển trai” của truyền hình Việt sẽ chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, những ngày tháng khủng khoảng về tinh thần: “Có những lúc tôi tưởng mình không thể vượt qua nhưng bạn bè người thân đã luôn bên cạnh và giúp tôi. Những khó khăn đó là thử thách trong cuộc sống mà tôi phải vượt qua và tôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm sống quý báu cho sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Không chỉ có vậy, khán giả đồng hành cùng Chuyên cơ số 6 còn được chứng kiến màn so tài ngang ngửa của cơ trưởng Nguyên Khang và anh chàng hóm hỉnh này.

Ai sẽ là người chiến thắng? Hình phạt cho người thua cuộc là gì? Liệu cô nàng “Thời tiết xấu” có thực hiện được “mưu đồ” là người thứ 7 “khóa môi” với chàng khách mời đẹp trai này?

Hãy đón xem Chuyên cơ số 6 – diễn viên Việt Anh, phát sóng vào 21h40 tối nay (29/3) trên VTV6 hoặc xem trực tuyến tại website VTV6.vtv.vn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước