Chuyện tình nàng kĩ nữ lên sóng VTVcab1

Nhân Mã-Thứ hai, ngày 03/03/2014 08:55 GMT+7

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nàng kĩ nữ Dan Sa-Ran giàu nghị lực và lòng tự trọng dẫu theo đuổi nghề kỹ nữ mua vui cho tầng lớp thượng lưu. Chuyện tình nàng kĩ nữ sẽ được phát sóng lúc 17h mỗi ngày trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1, từ 6/3/2014.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Dan Sa Ran – cô vũ công xinh đẹp và tài năng được tuyển chọn vào hàng ngũ kỹ sinh của Buyongkak – kỹ viện sang trọng duy nhất còn tồn tại giữa thời hiện đại. Trải qua tuổi thơ nghèo khó với nỗi đau mất mẹ, cha đi bước nữa. Ah Da Mo tham gia thực tập quản trị kinh doanh tại công ty của cha mình, người mà anh không thể hòa thuận được. Da Mo là người tự phụ và có thái độ xem thường phụ nữ. Tình cờ anh gặp Dan Sa-Ran và mối quan hệ của họ bắt đầu.

Nhưng mặc cảm giai tầng đã ngăn cản Dan Sa Ran thổ lộ tình cảm cùng Ah Da Mo mà không hề hay biết anh cũng đã rung động với cô. Sa Ran vẫn lặng lẽ ôm mối tình thầm kín. đứng nhìn người bạn Geum Ra Ra – tiểu thư độc nhất của một danh gia vọng tộc – theo đuổi Da Mo. Mối quan hệ tay ba cứ thế giằng co giữa những góc khuất phía sau mỗi người, xen lẫn cùng những bi hài của mỗi số phận nơi Buyongkak.

Chuyện tình nàng kĩ nữ xoay quanh câu chuyện xúc động về cô gái Dan Sa-Ran giàu nghị lực và lòng tự trọng dẫu theo đuổi nghề kỹ nữ mua vui cho tầng lớp thượng lưu. Tình yêu bị ngăn trở bởi sự khác biệt giai tầng xã hội. Chuyện tình nàng kỹ nữ còn chuyển tải đến người xem một góc văn hóa đặc sắc của xứ sở kim chi qua nghề kỹ sinh độc đáo có từ thời Phong kiến.

Dan Sa-Ran và những kỹ sinh thời hiện đại như cô là những người đang góp phần bảo vệ nét văn hóa ấy không bị thất truyền. Ngoài những góc cạnh về cuộc tình tay ba nhiều nước mắt, bộ phim còn khiến người xem trong xã hội hiện đại một lần nữa nhìn nhận lại những nỗ lực, cố gắng và quá trình luyện tập gian khổ của những cô gái kỹ sinh mang cái đẹp đến cho đời.

Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn như: Im So Hyang, Sun Hoon, Han Hye Rin, Kim Bo Yeon, Kim Hye Sun, Jung Han Bi, Jeon Ji Hoo, Baek Ok Dam…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước