CK Chinh phục: Ai sẽ giành được học bổng đi Anh và thăm quan Paris?

TH-Thứ tư, ngày 04/06/2014 15:38 GMT+7

Sau hơn 6 tháng, hôm nay (4/6), quán quân Chinh phục mùa giải đầu tiên lứa tuổi 13 -14 sẽ chính thức lộ diện. Chương trình sẽ phát sóng vào 21h trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ đăng ký và những vòng đấu đầy căng thẳng, 24 quán quân tuần - những thí sinh xuất sắc nhất mùa giải đầu tiên sẽ cùng tập trung và tranh tài trong trận chung kết Chinh phục.

Với số lượng 24 thí sinh, chung kết Chinh phục sẽ có tới 2 vòng, chia làm 2 bảng A và bảng B. Mỗi bảng sẽ có 12 thí sinh cùng trả lời 12 câu hỏi, 3 thí sinh nhiều điểm nhất mỗi bảng sẽ tiếp tục vào vòng 2.

Cũng chính vì vậy mà trong trận chung kết, khán giả sẽ được gặp 2 giáo sư Biết Hết, trong đó một là anh chàng đa tài Quân Lee - thành viên nhóm nhảy YG Lovers Crew, một là diễn viên Vương Anh - phóng viên Ole lém lỉnh của bộ phim Những phóng viên vui nhộn. Hai giáo sư sẽ đem đến hai câu hỏi trực quan thú vị cùng những giây phút giải trí khó quên cho các thí sinh ở vòng chung kết này.

Quán quân Chinh phục mùa giải đầu tiên có cơ hội nhận được giải thưởng gồm một học bổng trại hè tại Cambridge - trường đại học lâu đời nhất nước Anh và chuyến tham quan Paris. Bên cạnh đó, giải thưởng dành cho Á quân 1 và Á quân 2 là học bổng trại hè tại các trường đại học danh tiếng của Úc và NewZealand.

Đặc biệt, thí sinh đạt giải “Am hiểu về môi trường” qua cuộc thi “Lá thư 2050” do ban tổ chức Chinh phục thực hiện cũng sẽ được tiết lộ trong vòng Chung kết.

Trận thí đấu đầu tiên của vòng chung kết Chinh phục lứa tuổi 13 – 14 sẽ lên sóng vào 21h00, hôm nay (4/6) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước