"Có gì mới sáng nay?" - Sự trở lại của "kỷ lục gia"

-Thứ hai, ngày 01/10/2012 10:08 GMT+7

Đó là nơi bạn cập nhật tin văn hóa – giải trí mới nhất, là nơi bạn gửi lời yêu thương cho người thân, bạn bè... Và còn nhiều nhiều nữa? Có gì mới sáng nay 2013 sẽ trở lại với một phiên bản mới hấp dẫn hơn.

Trong năm 2011, lần đầu tiên VTV6 cho ra mắt một chương trình mới vào khung giờ buổi sáng nhằm mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho khán giả trước khi bắt đầu một ngày làm việc.
Có gì mới sáng nay? cũng chính là chương trình đầu tiên và duy nhất (tính đến hết năm 2011) của VTV6 phát sóng hàng ngày (trừ thứ bảy, chủ nhật). Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất của VTV6 sử dụng MC là hình ảnh đồ họa.
Chính thức phát sóng số đầu tiên vào ngày thứ hai đầu tiên của năm 2011, tức là ngày 3/1/2011, trong suốt 12 tháng, đã có 255 chương trình Có gì mới sáng nay? đến với khán giả cả nước.
Nhưng kỷ lục đáng kể nhất của "tân binh" là là số lượng thư từ của khán giả gửi về. Từ khi lên sóng đến cuối năm 2011, số thư gửi về hộp thư điện tử của chương trình lên tới con số 28.972 thư. Bên cạnh đó, còn có hàng ngàn bức thư viết tay gửi qua đường bưu điện.
Tuy nhiên, do thời lượng chương trình có hạn nên trong 255 chương trình phát sóng, Có gì mới sáng nay? chỉ chuyển 2805 thông điệp của khán giả trên khắp cả nước tới người thân, bạn bè mình.
257: đây chính là số lượng khán giả đã được nhận quà tặng bằng cách trả lời các câu hỏi của chương trình.
Vì một số lý do khách quan, sau khi kết thúc năm 2011, Có gì mới sáng nay? buộc phải ngậm ngùi chia tay khán giả yêu quý. Trong suốt thời gian từ đó đến nay, VTV6 vẫn không ngừng nhận được thư và điện thoại yêu cầu của khán giả cả nước muốn khôi phục lại "kỷ lục gia" này.
Đáp ứng yêu cầu của đông đảo khán giả, năm 2013, Có gì mới sáng nay? chính thức trở lại với một phiên bản mới hấp dẫn hơn, thú vị hơn trong đó những đặc sản của chương trình là tin tức văn hóa giải trí cập nhật, góc yêu thương vẫn được giữ lại, bên cạnh những tiểu mục mới như: cuộc thi, chuyện lạ...
Website VTV6 sẽ sớm cập nhật thêm thông tin về chương trình rất "hot" này. Mời các bạn chú ý theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước