"Có Gì Mới Sáng Nay" tuyển MC

VTV6-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 07:00 GMT+7

 Lần đầu tiên, việc tuyển chọn MC của chương trình sẽ được tổ chức trên fanpage Có Gì Mới Sáng Nay? và website vtv6.vtv.vn.

Nếu bạn đang ở trong độ tuổi từ 20 đến 25 tuổi, có gương mặt khả ái, hình thức ưa nhìn, không nói ngọng và mong muốn mang đến những tin tức nóng hổi mỗi sáng cho khán giả, hãy tham gia cuộc thi tuyển MC của chương trình Có Gì Mới Sáng Nay? trên kênh VTV6.


* Thể lệ cuộc thi:

- Gửi 1 ảnh chân dung tự chọn (có thể chỉnh sửa), 1 ảnh gốc không chỉnh sửa và thông tin cá nhân về hòm thư Inbox của Fanpage Có Gì Mới Sáng Nay? từ ngày 3/7 đến hết ngày 10/7.

Admin sẽ đăng ảnh của các thí sinh lên fanpage để các thành viên bình chọn trong 1 tuần và 3 bạn được bình chọn nhiều nhất trên fanpage sẽ có cơ hội được ghi hình thử tại trường quay để chọn ra một MC mới của Có Gì Mới Sáng Nay?.

Ngoài ra 5 thí sinh được yêu thích nhất sẽ xuất hiện trong chuyên mục kết bạn của Có Gì Mới Sáng Nay?, và 10 thí sinh được yêu thích nhất sẽ được nhận 10 phần quà kỷ niệm của chương trình.

Cơ hội lọt vào top 3 của bạn phụ thuộc vào sự bình chọn của chính bạn và người thân. Hãy like và share thật nhiều để giành chiến thắng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước