Có gì trong tập 7 Gương mặt thân quen?

HT-Thứ sáu, ngày 22/02/2013 07:27 GMT+7

Ảnh: Chương trình cung cấp

Sau 6 đêm thi với chiến thắng chia đều cho 6 thí sinh, Gương mặt thân quen sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những phút thư giãn với các màn hoá thân ấn tượng.

Sau Thu Hiền, Ý Lan, tuần này, Đại Nghĩa sẽ “chuyển giới” thành giám khảo Mỹ Linh, hát ca khúc nổi tiếng mang hơi hướng ca trù của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Đây được coi là vai diễn “khó nhằn” nhất bởi trong show diễn tuần trước, Khởi My đã khá thành công khi nhập vai Mỹ Linh với Thì thầm mùa xuân.

‘ Phiên bản Hà Hồ - Kyo York trở lại sân khấu với màn hoá thân thành ca sĩ Lam Trường. Kyo được giám khảo Mỹ Linh khen đã hát rõ tiếng Việt hơn bản gốc. Còn giám khảo Đức Huy thú nhận đôi lúc anh mải thưởng thức Lam Trường mà quên mình làm nhiệm vụ “soi ra vết” trong phần lột xác của Kyo.

Sau những màn hóa thân giả gái khá ấn tượng của các số trước đây thì lần này, Chí Thiện sẽ xuất hiện với sự lãng tử trong cả giọng hát và phong cách biểu diễn khi nhập vai thành giám khảo Đức Huy. Màn trình diễn lần này của anh cũng mang đến nhiều tiếng cười và cuộc đấu khấu thú vị giữa GK Mỹ Linh và Đức Huy khi cô trót khen: “Em hoàn toàn không giống anh Huy nhưng em chỉ hay hơn và hot hơn anh Huy”.

‘ Cô em út Khởi My có màn lột xác từ hình ảnh trẻ trung của tuổi teen để vào vai ca sĩ Vân Khánh. Khởi My nhận được lời khen “quá xuất sắc” của giám khảo Đức Huy. Còn giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh lại có những ý kiến trái chiều.

‘ Thuý Uyên sẽ tạo cho khán giả bất ngờ trong hình tượng chị Bống. Ban giám khảo hoàn toàn công nhận sự đột phá trong dòng nhạc nhẹ của chị Bống đối với nữ hoàng vũ đạo.

‘ Là thí sinh có số điểm thấp nhất tuần 6, tuần này, Phương Thanh sẽ hoá thân thành ca sĩ Mai Diễm Phương. Chị Chanh tiếp tục "chọc phá" chương trình và sẵn sàng "khiêu chiến" giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh. Chị Chanh còn hung hồn tuyên bố rất tự tin khi hát tiếng Hoa cho người Việt không biết tiếng Hoa.

BTC có bật mí, khách mời trong đêm thi thứ 7 là ca sĩ Minh Luân trong ca khúc về tết. Chính nội dung của bài hát đã làm cho cuộc đấu khẩu của Mỹ Linh và Hoài Linh trở nên “căng thẳng”.

Khán giả hãy cùng chờ đón những bất ngờ thú vị trong tập 7 Gương mặt thân quen, phát sóng 21h20, ngày 23/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước