Culture Mosaic: Sôi động cùng giai điệu tình yêu của “Những đại sứ trẻ” (21h30, 27/6, VTV4)

PV-Thứ năm, ngày 26/06/2014 17:13 GMT+7

Khách mời trong chương trình Culture Mosaic sẽ là một nhóm nhạc đến từ nước Mỹ - Young Ambassadors (tạm dịch là Những đại sứ trẻ). Chương trình sẽ lên sóng VTV4 vào 21h30, ngày mai (27/6).

Young Ambassadors - Những đại sứ trẻ là ban nhạc của trường Đại học Brigham Young (BYU). Young Ambassadors biểu diễn lần đầu tiên trên quy mô quốc tế vào năm 1970, khi họ xuất hiện tại triển lãm ‘70 tại Osaka, Nhật Bản. Hơn bốn thập kỉ qua, Young Ambassadors đã đi khắp thế giới với thương hiệu độc quyền trong lĩnh vực giải trí gia đình.

Dù đoàn nghệ thuật dày dặn kinh nghiệm này đã từng biểu diễn ở các phòng hòa nhạc lớn, cô nhi viện hay cung điện của Chính phủ, lấy âm nhạc và khiêu vũ làm phương tiện giao tiếp của họ, thì tình hữu nghị luôn là thông điệp mà họ muốn mang đến.

Lấy âm nhạc và khiêu vũ làm phương tiện giao tiếp, hơn bốn thập kỷ qua, Nhóm nhạc Những đại sứ trẻ đã đi khắp thế giới mang thông điệp về tình hữu nghị đến với mọi người. Dừng chân ở Hà Nội, họ đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc.

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Culture Mosaic vào 21h30, ngày 27/6, trên VTV4 để gặp gỡ những vũ công đến từ nước Mỹ này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước