Cùng VTV6 bắc nhịp cầu yêu thương

VTV6-Chủ nhật, ngày 26/12/2010 13:00 GMT+7

Mỗi buổi sáng thức dậy, bất ngờ nhận được một lời nhắn gửi, lời yêu thương của người mà bạn yêu quý sẽ là nguồn động viên lớn lao giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy năng động. Hãy để VTV6 bắc nhịp cầu yêu thương tới những người bạn yêu quý qua chương trình Có gì mới sáng nay?

Sang năm 2011, VTV6 sẽ cho ra mắt một chương trình hoàn toàn mới dành cho giới trẻ mang tên: Có gì mới sáng nay? Chương trình không chỉ là nơi cung cấp những thông tin đời sống - giải trí hữu ích cho các bạn trẻ mà còn là cầu nối để các bạn gửi lời chúc, lời nhắn gửi, lời yêu thương đến bạn bè, người thân...
Chắc hẳn rằng, mỗi buổi sáng thức dậy, bất ngờ nhận được một lời nhắn gửi, lời yêu thương của người mà bạn yêu quý sẽ là nguồn động viên lớn lao giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy năng động. Ngay từ bây giờ, hãy gửi đến chương trình Có gì mới sáng nay? những điều bạn muốn gửi gắm!
Cách thức đăng ký: Điền vào bản đăng ký sau và gửi về email: cogimoisangnay@vtv.gov.vn
hoặc gửi thư qua đường bưu điện tới địa chỉ: Chương trình Có gì mới sáng nay? - Phòng Chương trình - Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
Cùng VTV6 bắc nhịp cầu yêu thương
Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Email:
Người nhận:
Email người nhận (hoặc số điện thoại):
Lời nhắn gửi:
Ca khúc bạn muốn dành tặng (nếu có):

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước