Cuộc Đua Kỳ Thú 2013: Chặng đua đầu tiên bắt đầu

CA-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 07:00 GMT+7

 9 đội chơi đều đã sẵn sàng và quyết tâm chinh phục Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 với nhiều trải nghiệm và thử thách chờ đợi phía trước.

Với phiên bản người nổi tiếng, Cuộc đua kỳ thú năm nay quy tụ thành phần tham gia là những nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, điện ảnh, thời trang hay thể thao, kinh doanh. Quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú, các thành viên sẽ được trải qua cuộc hành trình với những thử thách không ngờ đang chờ đợi phía trước.

Cuộc đua kỳ thú 2013 bao gồm các thành viên: Thanh Hoa, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh (Vietnam’s Next Top Model), diễn viên Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn, Hà Việt Dũng, ca sĩ Pha Lê, rapper kỳ cựu Đinh Tiến Đạt, nữ hoàng tennis Thùy Dung hay 2 ngôi sao của làng DJ: Kim Lee và Phareal Phương.

9 đội chơi là 9 bản lĩnh, 9 cá tính và 9 màu sắc khác nhau. Họ hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình bùng nổ với những gam màu độc đáo và cá tính, tạo nên một cuộc đua đặc sắc và kỳ thú đúng nghĩa.

Những hình ảnh đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú:


Tập 1 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 sẽ lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 tối nay (26/7), phát lại trên VTV3 vào 16h00 thứ 3 tuần kế tiếp.

Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước