Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 17,18: Chặng đua xuyên biên giới

CA-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 12:31 GMT+7

Bước qua 8 chặng đua đầu tiên với 5 đội đua đã bị loại, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 đã xác định được 4 đội đua nổi bật nhất: đội Xanh dương của cặp vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang – Đỗ Hoàng Dương, đội Cam của Trang Trần – Hiếu Nguyễn, đội Hồng của Hương Giang Idol - Criss Lai và đội Vàng của hai cô gái Trang Khiếu - An Đinh.

Top 4 sẽ bước vào những chặng đua nước rút đầy kịch tính để tìm ra 3 đại diện cuối cùng của chặng đua chung kết. Ở những chặng đua mang tính quyết định sắp tới, độ khó của những thử thách chắc chắn sẽ còn tăng lên.

Bên cạnh đó, điểm đến mới sẽ là một bất ngờ chưa từng có ở Cuộc đua kỳ thú. Với những hình ảnh các đội đua đang làm thủ tục để lên máy bay tại sân bay quốc tế được hé lộ, cho thấy một điểm đến nằm bên ngoài Việt Nam rất có thể đang chờ đợi các đội đua ở phía trước.

4 đội đua với những thế mạnh, sở trường khác nhau nhưng đều đã cùng trải qua những thử thách khó khăn nhất, khốc liệt nhất để trụ lại trong top 4 của cuộc đua. Tuy nhiên, chặng đường quyết định vẫn đang ở trước mặt họ và với chặng đua xuyên biên giới đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2014, vô số bất ngờ sẽ mở ra cho các đội những cơ hội mới để bứt phá.

Với điểm đến mới, máy bay sẽ là phương tiện di chuyển chính và cũng là nỗi ám ảnh mới của các tay đua. Không kể thời gian di chuyển bằng máy bay thì thời gian chờ đợi tại sân bay do các chuyến bay bị tạm ngưng, hủy chuyến vì thời tiết không thuận lợi đã trở thành nỗi ám ảnh mới. Có hơn nửa ngày chờ đợi tại một sân bay ở một đất nước xa lạ, các tay đua đã được trải nghiệm một thử thách mới mang tên “chờ đợi” và “ngủ ở mọi tư thế”.

Nếu năm ngoái Cuộc đua kỳ thú 2013 đã có một chặng đua khó quên ở Singapore, thì điểm đến của cuộc đua xuyên biên giới trong Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ là gì? Và cái tên nào sẽ phải dừng chân ngay trước chặng chung kết?

Câu trả lời sẽ có trong tập 17 và 18 phát sóng lúc 19h55 trên kênh VTV6, tối Thứ 7 ngày 16/8 và Chủ nhật ngày 17/8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước