Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 5&6: Nảy lửa và kịch tính khi chinh phục Điện Biên Phủ

CA-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 20:03 GMT+7

Bước qua hai chặng đua đầu tiên kịch tính và bất ngờ, hai chàng trai Sơn Việt - Minh Long đã phải nói lời chia tay cuộc đua trong tiếc nuối, Top 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 tiếp tục bước vào những thử thách mới hứa hẹn khốc liệt hơn.

Ở tập 5 và tập 6, cuộc đua sẽ nảy lửa hơn nữa khi điểm đụng độ và tranh đấu mới sẽ nằm tại vùng đất hào hùng Điện Biên Phủ. Không chỉ khám phá về văn hóa, con người và những điểm đến kì thú của thiên nhiên nơi đây, các đội đua cũng sẽ có những trải nghiệm khó quên với những thử thách gắn liền với bề dày lịch sử hào hùng của vùng đất này. Thứ hạng sẽ liên tục thay đổi, những mâu thuẫn mới lại nổ ra và kết quả tại tấm thảm về đích luôn là một ẩn số chứa đựng nhiều bất ngờ.

Với lợi thế là đội đầu tiên xuất phát do về nhất ở chặng trước, hai chiến binh đội Đỏ Long Điền và Kim Dung mở đầu cuộc đua với một mật thư mang màu của chính đội mình – mật thư “Vượt Rào”.

Khoảng cách về vị trí có thể sẽ lại đựơc san bằng và những cuộc bứt phá mới lại diễn ra. Cái nắng 40 độ của mùa hè Điện Biên lần này sẽ mang tới sự tuyệt vọng của các đội khi lòng kiên nhẫn và óc quan sát được thử thách cao độ.

Tập 5 với những thử thách đầu tiên của chặng đua Điện Biên sẽ lên sóng lúc 19h55 thứ Bảy (5/7) và tập 6 với kết quả chặng đua sẽ lên sóng lúc 19h55 Chủ nhật (6/7) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước