Cuộc đua kỳ thú 2014: Top 6 khám phá biển trời Nha Trang

CA-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 06:36 GMT+7

Chia tay đội Tím của Kim Thanh và Khải Anh, Top 6 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 đã lộ diện và tiếp tục bước vào một chặng đua mới tại thành phố biển xinh đẹp và thơ mộng Nha Trang.

Thiên nhiên kì thú, khí hậu tuyệt đẹp và con người miền biển hồn hậu, phóng khoáng sẽ chào đón các tay đua cùng những thử thách độc đáo và khó quên. Nha Trang là một điểm đến vô cùng đặc biệt khi đây đã làm năm thứ ba cuộc đua dừng chân tại thành phố biển xinh đẹp này, tuy nhiên, vùng đất kỳ thú luôn chờ đón các đội đua cùng với những thử thách mới lạ không trùng lẫn và chưa bao giờ hết hóc búa.

Lần này, 100% các thử thách sẽ liên quan đến biển, những bức tranh vùng biển, những trò trên trên mặt biển và trong lòng biển, những món ăn xứ biển và cả những công việc của người lính biển sẽ được các đội đua trải nghiệm một cách trọn vẹn và sắc nét qua từng thử thách độc đáo.

Những thử thách tại Nha Trang sẽ hội tụ đầy đủ cả những thử thách đòi hỏi sức lực và sự kết hợp mang tính đồng đội, đồng thời đòi hỏi cả kĩ năng và sự nhanh nhạy của mỗi thành viên. Hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém phần kịch tính, từ chuỗi thử thách liên hoàn trên biển, khám phá lòng biển sâu “tìm khó báu” đến một lựa chọn đầy khó khăn mang tính quyết định giữa “lên núi” và “xuống biển”, đây sẽ là cơ hội để các đội đua bứt phá và thay đổi vị thứ của mình.

Đội đua nào sẽ về đích đầu tiên? Cái tên tiếp theo nào phải dừng chân với hành trình kì thú? Câu trả lời sẽ có trong Tập 11 và 12 của Cuộc đua kỳ thú phát sóng lúc 19h55 trên VTV6, thứ bảy (26/7) và Chủ nhật (27/7).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước