Cuộc đua kỳ thú ở Sài Gòn: Tái hiện vở kịch Lan và Điệp

Ngọc Tuyết, Ảnh: CĐKT-Thứ năm, ngày 02/08/2012 16:00 GMT+7

Các đội chơi của Cuộc đua kỳ thú sẽ đến với một thử thách mới đòi hỏi sự kết hợp cao độ của trí lực và thể lực, trong đó, thử thách với vở kịch Lan và Điệp được tái hiện khá hài hước.

Baggio - Thành Phúc tạo hình Lan và Điệp

Một trong số những thử thách khó khăn nhất của Cuộc đua kỳ thú là một thành viên của đội chơi bị nhốt trong một chiếc lồng sắt, trầm mình dưới nước ngập đến ngang cổ hàng giờ đồng hồ để chờ đợi đồng đội hoàn thành nhiệm vụ và giải thoát. Nhiệm vụ mà người còn lại của đội chơi phải thực hiện là một chướng ngại to lớn mà họ phải chiến đấu quyết liệt với bản thân mình để vượt qua. Họ được thử thách với những con số và dãy tính phức tạp mà không có bất cứ phương tiện nào để ghi chép.
Đây quả là một nhiệm vụ vô cùng hóc búa đối với người chơi -những con người hiện đại quá quen thuộc với sự hỗ trợ đắc lực của máy tính và các công cụ tính toán khác. Để chinh phục thử thách này, họ phải vận dụng triệt để đầu óc của mình để vừa tính toán vừa ghi nhớ những con số dài dằng dặc và họ phải đủ kiên nhẫn và tập trung để lặp đi lặp lại các phép tính phức tạp cho đến khi đạt được kết quả chính xác.
Trong thời gian đồng đội vắt óc với những nhiệm vụ trí óc gần như chưa bao giờ trải qua trong đời, người chơi bị nhốt trong lồng sắt chìm dưới nước sẽ có cơ hội khám phá những giới hạn thể lực của bản thân mình. Chắc chắn rằng bản thân họ cũng phải bất ngờ vì những khả năng phi thường của chính mình mà chỉ với thử thách này họ mới có thể phát hiện ra.
Không chỉ đem đến cho người chơi và người xem những trải nghiệm kịch tính đậm chất hành động, Cuộc đua kỳ thú còn đưa họ trở về với những giá trị truyền thống đẹp đẽ của dân tộc mà đôi khi dễ dàng bị lãng quên trong cuộc sống bận rộn. Chặng 12 của chương trình với màn diễn độc đáo của các đội chơi tái hiện vở cải lương kinh điển "Lan và Điệp" hứa hẹn sẽ làm khán giả sửng sốt và thêm hứng thú với loại hình nghệ thuật này.
Khán giả sẽ có những giây phút cười nghiêng ngả khi diện kiến những nàng Lan chàng Điệp chỉ có thể có ở Cuộc đua kỳ thú và những màn trình diễn "tình cảm" có một không hai của họ. Quý vị hãy đón xem Cuộc đua kỳ thú vào 20h thứ 6 (3/8) trên kênh VTV3.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước