Cuối tuần vui vẻ với những đồ chơi từ Hành tinh vuông

kplus-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 14:52 GMT+7

Cuối tuần đã lại đến rồi. Hẳn là các em nhỏ đang rất háo hức để xem chương trình Hành tinh vuông tuần này sẽ giới thiệu những món đồ chơi gì.

Sau những món đồ chơi đậm chất xuân ở những tuần trước, tuần này, chúng ta sẽ tiếp tục làm những món đồ chơi thú vị khác, các em nhé! Người hướng dẫn chúng ta vẫn sẽ là anh Lem Nhem và chị Phí Linh. Hai anh chị sẽ giới thiệu cho chúng ta món đồ chơi gì nhỉ?

Món đồ chơi đầu tiên sẽ là Yoyo ma thuật. Nhiều em nhỏ chắc chắn đã quen thuộc với những chiếc Yoyo rồi. Những chiếc Yoyo này đặc biệt hơn rất nhiều vì nó có một khả năng kì lạ đấy! các em hãy xem nó có khả năng gì và được làm như thế nào nhé!

Tiếp theo sẽ là món đồ chơi có tên Rắn dây cót. Chú rắn này chẳng hề đáng sợ chút nào, mà ngược lại, rất đáng yêu đấy các em ạ! Nó cũng không khó làm đâu nhé! Anh Lem Nhem sẽ giúp chúng mình làm chú rắn xinh xắn này.

Với hai món đồ chơi đáng yêu và sáng tạo này, các em nhỏ sẽ có những phút thư giãn vui vẻ sau giờ học căng thẳng.

Hãy chuẩn bị nguyên liệu và đón xem chương trình Hành tinh vuông: Yoyo ma thuật & Rắn lò xo sẽ được phát sóng vào lúc 11h Chủ nhật (16/2) trên K+1 và K+1 HD các em nhé!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước