Đa dạng "Sắc màu văn hóa các dân tộc"

Huyền Trang-Thứ sáu, ngày 27/01/2012 08:00 GMT+7

Phát sóng 18h Chủ nhật và phát lại vào 12h30 thứ hai trên VTV2, chương trình "Sắc màu văn hóa các dân tộc" là hành trình khám phá thú vị tới mọi miền tổ quốc.

Với thời lượng 30 phút, Sắc màu văn hóa các dân tộc là những cuộc hành trình khám phá thú vị những nét văn hóa đặc sắc, đa dạng trong bức tranh muôn màu cuộc sống của các dân tộc anh em trên mảnh đất Việt Nam thân yêu. Đó là trải nghiệm nghệ thuật làm gốm - nghệ thuật gắn liền với đất và lửa của văn hóa Chăm, hòa chung niềm vui với đám cưới của người Cao Lan, trải nghiệm với nét đặc sắc trong các làn điệu hò sông Mã…

"Mỗi số của chương trình là những trải nghiệm thú vị và toàn diện về cuộc sống của mọi miền Tổ quốc. Sắc màu văn hóa các dân tộc cung cấp cho tôi nhiều kiến thức bổ ích về phong tục tập quán của các vùng miền của Tổ quốc." - khán giả Phương Dung (Bắc Ninh) chia sẻ.
"Nhờ có Sắc màu văn hóa các dân tộc mà tôi có cơ hội hiểu hơn về những nét đặc trưng văn hóa của các dân tộc như cuộc sống và phong tục của người Mường, văn hóa Thái (Sơn La) hay văn hóa người Hà Nhì ở thượng nguồn sông Đà…Cảm ơn chương trình rất nhiều" - khán giả Nghiêm Mạnh Tuân (Thanh Trì, Hà Nội) cho biết.
Khán giả Vũ Trường Giang (Hải Dương) cũng chia sẻ: "Từ những hành trình khám phá đã giới thiệu cho mọi người sự đa dạng của văn hóa Việt, cung cấp những thông tin về phong tục tập quán các dân tộc đồng thời góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc."
Hãy cùng khám phá sự đa dạng của văn hóa Việt với chương trình “Sắc màu văn hóa dân tộc” phát sóng 18h Chủ nhật hàng tuần trên VTV2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước