“Đất nước trọn niềm vui”

L.H (Tổng hợp)-Thứ sáu, ngày 23/04/2010 07:00 GMT+7

Kỷ niệm 35 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Đài THVN dự kiến sẽ phát sóng bộ phim tài liệu “Đất nước trọn niềm vui”.

Rộn rã Sài Gòn những tháng ngày giải phóng
Hai chữ Việt Nam thiêng liêng đồng nghĩa với lòng yêu nước không thể đo đếm. Sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc đã làm nên những kỳ tích lịch sử, sức mạnh ấy sẽ tiếp tục cả hôm nay và mai sau.
Chiến tranh đã lùi vào quá khứ, nhưng những thế hệ mai sau không được quên quá khứ. Thành quả ngày hôm nay là xương máu của lớp lớp cha anh. 35 năm Tổ quốc thống nhất, nước nhà độc lập, Việt Nam đang là một đất nước tươi đẹp, thân thiện và cởi mở.
“Đất nước trọn niềm vui” phản ánh hình ảnh đất nước sau 35 năm ngày giải phóng, những con người, những thành tựu đổi mới trên dải đất hình chữ S. Bên cạnh đó, bộ phim còn nói lên nhiệt huyết của những thế hệ sinh ra sau ngày đất nước thống nhất.
Ngoài ra, trong bộ phim tài liệu này còn có sự xuất hiện của những nhân vật quan trọng. Điều này tạo sức nặng rất lớn cho “Đất nước trọn niềm vui”.
Bộ phim tài liệu “Đất nước trọn niềm vui” dự kiến sẽ phát sóng vào 22h ngày 28/4 trên kênh VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước