Đếm ngược tới chung kết Tuổi 20 hát

VTV6-Thứ tư, ngày 25/09/2013 14:11 GMT+7

 Chỉ còn hơn hai ngày nữa, đêm chung kết của Tuổi 20 hát sẽ chính thức diễn ra – kết thúc một mùa thi thành công và đầy cảm xúc.

Khởi động từ tháng 6/2013 với sự góp mặt của 3 cái tên đã được khẳng định trong làng nhạc Việt: Khánh Linh, Hoàng Bách, Minh Quân, Tuổi 20 hát đã rong ruổi tới các trường đại học để tìm kiếm những hạt nhân hát nhạc Cách mạng đang tiềm ẩn.

Trải qua các vòng loại sân khấu đầy hấp dẫn và sáng tạo, các đội chơi đã mang đến những bản phối khí mới lạ cho những ca khúc cách mạng. Hơi thở hiện đại, mang đậm cá tính sáng tạo của những người trẻ được khắc họa rõ nét qua những ca khúc: “Cô gái Pa – Kô” theo phong cách R&B kết hợp với Rap, “Tàu anh qua núi” sôi động với không khí Rock, “Tôi là Lê Anh Nuôi” với phong cách kể chuyện nhẹ nhàng của Pop, “Nổi lửa lên em” với sự du dương đầy lãng mạn của Blue Jazz…

‘ Đội trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Xuất sắc vượt qua những thử thách đầy khó khăn của chương trình, 4 đội tuyển trường ĐH Kiến trúc, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thăng Long sẽ góp mặt trong đêm chung kết của Tuổi 20 hát mùa đầu tiên.

Chứng kiến phần thi tài của các đội chơi này, NSND Thanh Hoa tâm sự: “Tôi rất bất ngờ khi thấy hình bóng quen thuộc của những bài ca đi cùng năm tháng, cộng hưởng với sự mới mẻ của những bản phối khí sáng tạo trong từng ca khúc. Làm việc riêng với đội của Minh Quân, một điểm tôi ấn tượng chính là sự nhiệt tình và tự tin của các em sinh viên. Các bạn trẻ đã thể hiện được tình yêu mãnh liệt của mình qua các ca khúc cách mạng trong Tuổi 20 hát”.

ĐH Kiến trúc, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thăng Long - 4 cái tên đã gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu - 4 màu sắc rất riêng - ai sẽ giành ngôi vị cao nhất của Tuổi 20 hát?

Đón xem chung kết Tuổi 20 hát THTT vào 21h thứ 7, ngày 28/9 trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước