Đến từ sao Kim – Làm đẹp, đừng làm xấu!

kplus-Thứ tư, ngày 19/02/2014 14:40 GMT+7

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Nhưng làm đẹp như thế nào cho đúng để đẹp hơn trong mắt mọi người thì không phải ai cũng biết. Chương trình Đến từ sao Kim tuần này sẽ bàn luận về chủ đề mà mọi người phụ nữ đều quan tâm: Làm đẹp.

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu của mọi người phụ nữ. Họ sẽ thoải mái và tự tin hơn khi biết mình đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Những người phụ nữ hiện đại lại càng quan tâm đến sắc đẹp, làm sao đi làm cho thật xinh đẹp nhưng khi về nhà thì phải thật gọn gang sạch sẽ để chăm chồng, chăm con.

Chuyện làm đẹp tưởng chừng như đơn giản hóa ra lại có nhiều phức tạp. Làm đẹp nhờ “dao kéo” có được gọi là làm đẹp đúng nghĩa? Có phải với bất cứ phụ nữ nào, sắc đẹp cũng luôn là nỗi trăn trở và lo lắng?

Tuần này, các khách mời của chương trình Đến từ sao Kim sẽ cùng nhau thảo luận về chủ đề Làm đẹp. Họ quan niệm thế nào là Làm đẹp? Làm đẹp thế nào là đúng cách? Chuyện làm đẹp liệu có chỉ là đặc quyền của phái nữ? Họ nghĩ sao về việc nam giới làm đẹp?

Những câu hỏi này sẽ được cả hai giới mổ xẻ, phân tích dưới góc nhìn riêng của mình. Làm đẹp, một câu chuyện thú vị và mang tính thời sự, sẽ là chủ đề của chương trình Đến từ sao Kim được phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay (19/2) trên kênh K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước