Đẹp fashion show

VCTV-Thứ bảy, ngày 28/08/2010 07:00 GMT+7

Tổ chức định kỳ hàng năm, Đẹp fashion show luôn được xem là sự kiện thời trang được chú ý nhất.

Trở thành một thương hiệu có uy tín, Đẹp fashion show là nơi các nhà thiết kế trẻ đam mê thời trang có cơ hội thỏa sức sáng tạo. Sự kiện này cũng là dịp để công chúng yêu cái đẹp được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập độc đáo mang tính nghệ thuật và ứng dụng cao.
Là kênh tích hợp giải trí và phong cách sống, Fansipan TV không chỉ mang đến nhiều chương trình đặc sắc mà khán giả còn được thưởng thức những sự kiện giải trí nổi bật trong nước. Đẹp fashion show – show diễn đẳng cấp với sự tham gia của các nhà thiết kế tiêu biểu, những người mẫu hàng đầu luôn thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả. Sự xuất hiện của Đẹp fashion show trên Fansipan TV sẽ thỏa mãn niềm đam mê thời trang của những ai quan tâm đến lĩnh vực này.

Bí ẩn, lung linh và đầy cảm hứng, chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với những thiết kế sáng tạo không giới hạn. Nếu bạn yêu thời trang, bạn sẽ hài lòng với màn trình diễn mang đậm dấu ấn riêng, phong cách riêng mà mỗi chương trình Đẹp fashion show mang lại. Đó không chỉ là nơi hội tụ của các ngôi sao trong làng thời trang Việt mà còn là điểm đến của những ý tưởng mới, những điều bất ngờ đầy thú vị.
Đẹp fashion show 9 sẽ diễn ra vào tháng 10/2010, Fansipan TV sẽ là kênh truyền hình chủ đạo cung cấp thông tin liên quan đến chương trình này. Khán giả yêu thời trang không thể bỏ lỡ sự kiện thời trang được chờ đón nhất trong năm vào 10h thứ 7 hàng tuần trên kênh Fansipan TV – VCTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước