Địa chỉ tiếp nhận các video clip của “Tác giả là bạn”

VCTV-Thứ sáu, ngày 20/11/2009 15:21 GMT+7

Tôi rất muốn gởi Video clip do mình quay được để tham gia chương trình "Tác giả là bạn" trên RealTV, nhưng không biết gởi bằng cách nào, về địa chỉ nào? Mong VCTV hãy chỉ dẫn giúp cho tôi. Nguyễn Huỳnh Linh (nguyenhuynhlinh@yahoo.com).

Bạn Nguyễn Huỳnh Linh thân mến, sau khi trao đổi với những người thực hiện chương trình “Tác giả là bạn” chúng tôi có được câu trả lời dành cho bạn như sau:


“Tác giả là bạn” là một sân chơi dành cho tất cả khán giả xem truyền hình, với “cái nhìn không chuyên” của mình khán giả hãy ghi lại những sự việc có ý nghĩa xảy ra xung quanh mình, cũng như những sự việc diễn ra trong xã hội bằng máy quay cá nhân, hoặc điện thoại di động… Đây cũng sẽ là nơi khán giả có thể thỏa sức sáng tạo, bằng cách ghi lại những hình ảnh cuộc sống dưới góc nhìn của mình.

Những đoạn video, clip do khán giả gửi về chất lượng hình ảnh, âm thanh có thể không được tốt, do đó để đảm bảo chất lượng nội dụng, hình ảnh đạt yêu cầu các biên tập viên của chương trình sẽ biên tập lại sao cho phù hợp nhất với những tiêu chí của chương trình “Tác giả là bạn”.


Bạn Huỳnh Linh có thể gửi video clip của mình về địa chỉ rtv@realtv.com.vn hoặc có thể gửi trực tiếp cho biên tập viên của chương trình là bạn Nguyễn Ngọc Linh theo địa chỉ nguyen_linhvn@yahoo.com, hoặc bạn Huỳnh Linh có thể trực tiếp chuyển đến Realtv tại địa chỉ số 56A, ngõ 61, Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: (84 – 4)3 556 7999. Fax: (84 – 4) 3 556 1871.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước