Diện mạo mới của S - Vietnam

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 13/06/2013 09:46 GMT+7

Bước sang năm thứ 4, S - Vietnams sẽ đến với khán giả trong một diện mạo hoàn toàn mới.

Với 365 số chương trình, S - Vietnam sẽ được chia thành 5 chủ đề bao gồm: Bản đồ ẩm thực, Sống phong cách, Điểm đến của năm 2013, Hành trình 36h và Lữ khách văn hóa.

Trong đó, Bản đồ ẩm thực sẽ giới thiệu những món ăn, đồ uống, sản vật ngon... của các vùng miền, Sống phong cách đề cập đến những trào lưu thể thao, thời trang, âm nhạc, ẩm thực, vui chơi, giải trí, du lịch... của giới trẻ, Điểm đến của năm 2013 giới thiệu những điểm du lịch hấp dẫn như Sapa, Đà Lạt, Mũi Né... Hành trình 36h sẽ tư vấn điểm đến và những thông tin cần thiết cho một chuyến du lịch ngắn ngày thú vị vào cuối tuần với chi phí tiết kiệm và Lữ khách văn hóa giúp khán giả khám phá vẻ đẹp văn hóa khắp vùng miền.

‘ HH Trần Thị Quỳnh - MC mới của chương trình S - Vietnam (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Năm nay, tất cả các chủ đề đều được thể hiện theo hình thức trải nghiệm và khám phá. Với nội dung phong phú mang tính thời sự, phát hiện cao cùng với hình ảnh sinh động, đẹp mắt, tiết tấu nhanh được thể hiện theo lăng kính của du lịch và khám phá, S - Vietnam sẽ đem đến nhiều thông tin bổ ích và mang lại những phút giây giải trí thú vị cho khán giả.

S - Vietnam phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 vào 18h47 trên kênh VTV1. Các chương trình cùng chủ đề sẽ được tổng hợp trong hai số cuối tuần (Thứ 7, Chủ nhật) lúc 18h47 trên VTV1 và Tạp chí cuối tuần phát sóng 17h45 trên VTV3. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước