Dịp Halloween, chọn phim gì trên HBO, Cinemax, Starmovies?

VTV-Thứ năm, ngày 31/10/2013 07:00 GMT+7

Hôm nay (31/10) là lễ hội ma quỷ nổi tiếng Halloween trên thế giới, các kênh phim HBO, Cinemax và Starmovies sẽ gửi đến quý vị khán giả những bộ phim kinh dị đặc sắc nhất.

Kênh HBO

22:00 PARANORMAL ACTIVITY 4


21 ngày với 21 điều kỳ quái với mức độ kinh dị tăng dần, những cảm xúc tò mò đến nghẹt thở vì những điều kỳ quái, bí hiểm, một hiện tượng huyền bí xảy ra về đêm dưới sự chứng kiến của một đôi bạn trẻ. Các hiện tượng như căn phòng tối tăm, cánh cửa đóng sập lại, sàn kêu cọt kẹt, kính vỡ, những cái bóng trên tường, đèn tự bật sáng… tất cả đều xảy ra trong khi Micah và Katie có vẻ đang ngủ (hoặc cố ngủ).

Lúc đầu, mọi việc dường như vô hại, khi cửa phòng ngủ di chuyển tới lui khoảng vài phân. Micah không để tâm đến chuyện đó lắm, thậm chí sau khi Katie tiết lộ rằng cô có một quá khứ với những ám ảnh. Nhưng càng diễn biến thì căng thẳng càng tăng. Một đêm, Katie bị bắt đứng yên tại chân giường trong hai tiếng đồng hồ mà chẳng nhớ gì về chuyện đó và một đêm khác cô bị kéo lê trên sàn phòng bởi một thực thể vô hình. 21 ngày trôi qua với những sự việc hôm sau đáng sợ hơn hôm trước, cho đến khi tất cả những thứ quỷ quái cuối cùng bộc phát ra.

Kênh Cinemax

11:00 GRABBERS (Phụ đề tiếng Việt)


‘ Một hòn đảo ở chốn hẻo lánh ở Ireland bỗng trở nên nhộn nhịp khi bị... xâm lược. Đáng chú ý hơn, kẻ xâm lược là những quái vật rùng rợn khát máu và phần lớn cư dân hòn đảo đều bị loài “Grabber” này tiêu diệt. Những người còn sót lại phát hiện được điểm yếu của Grabber là... dị ứng rượu.

Toàn bộ dân đảo bèn tụ tập trong một quán bar để tự bảo vệ mình bằng rượu và cố gắng thoát khỏi “thảm họa Grabber”. Dù có chủ đề kinh dị, nhờ được làm một cách vui nhộn nên Grabbers có nét cuốn hút độc đáo, tương tự bộ phim nổi tiếng của Anh là Shaun of the Dead.

19:05 BODY PARTS (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Nhà tâm lý học tội phạm Bill Crushank bị mất một cánh tay trong một vụ tai nạn ô tô. Anh đồng ý thực hiện một cuộc phẫu thuật ghép tay mới do một người giấu tên hiến tặng.

Nhưng Bill cũng sớm nhận ra rằng mặc dù được nối vào cơ thể anh nhưng cánh tay lại không phải do anh điều khiển mà dường như nó thuộc về 1 thế lực nào đó mà anh không thể kiểm soát.
20:30 GHOST SHIP (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một nhóm các nhà nghiên cứu phát hiện ra con tàu đã mất tích 40 năm trước. Khi họ bước lên tàu, một loạt những chuyện kỳ lạ xảy ra vén lên bức màn bí mật về một vụ thảm sát ghê rợn... 23:25 HOUSE AT THE END OF THE STREET (Phụ đề tiếng Việt)



‘ Bắt đầu một cuộc sống mới, bà mẹ mới li dị Sarah và cô con gái Elissa đã tìm thấy căn nhà mơ ước của mình ở một thị trấn vùng quê nhỏ, sang trọng.

Nhưng khi mà các sự việc kì bí và không thể giải thích liên tục xảy ra, Sarah và Elissa nhận ra rằng thị trấn này là một cái bóng của một bí mật vô cùng ma quái. Nhiều năm trước, tại ngôi nhà kế bên, cô con gái đã giết cha mẹ của mình ngay trên giường rồi biến mất, chỉ để cậu em của mình, Ryan (Max Thieriot, My Soul to Take) sống . Trái lời của mẹ mình, Elissa đã có mối quan hệ tình cảm với Ryan – và khi họ càng trở nên gần gũi nhau thì họ càng bị lún sâu và một bí ẩn chứa đầy hiểm nguy hơn tất cả những gì có thể tưởng tượng.

Kênh Starmovies

23h40 PIRANHA 3DD (Cá Hổ Ăn Thịt Người)


Làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1978, Piranha xoay quanh việc một vụ động đất đã làm nứt đáy hồ Victoria và giải phóng hàng nghìn con cá Piranha - loài cá ăn thịt hung dữ người thời tiền sử. Với hàm răng sắc nhọn, những con cá Piranha dữ tợn trở thành nỗi kinh hoàng đối với cư dân thị trấn.

Lúc này, cảnh sát trưởng Julie Forester (Elisabeth Shue) đã dũng cảm đứng ra tìm cách để cứu mọi người cũng như bản thân gia đình cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước