Đồ Rê Mí đôi 2013: Sôi động vòng ghép đôi

LC, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 07/07/2013 14:20 GMT+7

Bắt đầu từ tập 3, top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ được bắt cặp với nhau thành 5 đôi ca sĩ nhí, cùng tranh tài trong các đêm thi sôi động của chương trình.

Sau 2 tuần lên sóng VTV3, Đồ Rê Mí đôi 2013 đã tìm ra 10 gương mặt tài năng bước vào vòng ghép đôi nhiều bất ngờ thú vị. Ở những đêm thi tiếp theo sẽ là sự hòa hợp của 1 giọng ca được đào tạo bài bản về âm vực, vũ đạo và 1 giọng ca chưa qua trường lớp về âm nhạc nào trong cả 5 đôi thí sinh.

‘ Top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013

Những em nhỏ được đào tạo trong các Nhà văn hóa và Câu lạc bộ âm nhạc với chất giọng tốt, thành thạo vũ đạo sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn, giúp đỡ cho những "bạn diễn không chuyên" của mình trong các tiết mục trình diễn trên sân khấu Đồ Rê Mí đôi 2013. Các em sẽ cùng nhau lên ý tưởng từ cách thể hiện bài hát, các động tác vũ đạo đến lựa chọn trang phục biểu diễn sao cho phù hợp nhất.

Đây chính là điểm đổi mới đặc biệt của Đồ Rê Mí năm thứ 7. Thông qua việc ghép đôi ngẫu nhiên này, chương trình mong muốn top 10 sẽ phát huy tinh thần giao lưu học hỏi cũng như sự đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

Với chung niềm đam mê yêu ca hát, 5 đôi thí sinh nhí sẽ làm nên những điều bất ngờ cho mùa hè âm nhạc sôi động này. Số đầu tiên của vòng ghép đôi sẽ được lên sóng VTV3 vào 20h hôm nay (7/7).

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước