Đón Quốc tế thiếu nhi 1/6 với kịch Sơn Tinh - Thủy Tinh

PV-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 18:49 GMT+7

Vở diễn Sơn Tinh - Thủy Tinh – câu chuyện phóng tác từ truyện cổ tích Việt Nam cùng tên sẽ là món quà dành cho khán giả nhí Thủ đô với các suất chiếu từ 28/5 tới 1/6 tại rạp Hồng Hà (Đường Thành, Hà Nội).

Đây là vở diễn nằm trong dự án chương trình Cổ tích cười dành cho các em thiếu nhi mỗi dịp 1/6 hàng năm do Đoàn kịch 1, Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng với tiêu chí gợi mở trí tưởng tượng hồn nhiên, trong trẻo và lồng ghép thông điệp, bài học nhỏ.

Việc dàn dựng vở diễn Sơn Tinh - Thủy Tinh - một câu chuyện gần gũi với các em thiếu nhi sẽ triển khai theo hướng lấy tình yêu của Thủy Tinh dành cho công chúa Mỵ Nương để giải thích về các hiện tượng của thiên nhiên.

Bên cạnh biểu diễn, vở kịch có thêm lời dẫn giúp các em dễ hiểu, dễ tiếp cận. Các cảnh trong vở được xây dựng từ những màn nhảy múa, đấu võ, màn đấu trí thông minh hóm hỉnh của hai chàng Sơn Tinh - Thủy Tinh. Đặc biệt, màn đấu trí được lồng ghép với những ca khúc quen thuộc với trẻ em.

Kịch Sơn Tinh - Thủy Tinh do đạo diễn Bùi Như Lai dàn dựng, có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Hương "Tươi", Duy "dũng sĩ", Tâm "Nobi", Hạnh "cù"...

Vở diễn được thiết kế sân khấu đẹp mắt, ấn tượng. Sơn Tinh - Thủy Tinh có các suất diễn lúc 20h các ngày từ 28/5 tới 1/6, lúc 14h15 các ngày 31/5 và 1/6 tại rạp Hồng Hà (Đường Thành, Hà Nội).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước