Đón xem "Chuộc lại lỗi lầm" trên K+1

K+-Thứ ba, ngày 16/04/2013 15:00 GMT+7

 Chương trình phim theo chủ đề tình cảm, hài hước trên kênh K+1 sẽ gửi tới khán giả bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Mỹ "Chuộc lại lỗi lầm" vào 19h45, tối nay (16/4).

Diễn viên chính: Keira Knightley, James McAvoy, Vanessa Redgrave, Brenda Blethyn

Nội dung: Câu chuyện bắt đầu vào năm 1935, Briony Tallis, một nhà văn nhí mới 13 tuổi, và Cecillia Tallis là con gái của một quan chức giàu có làm việc ở London. Hai cô cùng bà mẹ hay đau ốm sống trong một dinh thự nguy nga ở vùng nông thôn. Robbie Turner, bằng tuổi Cecillia, là con trai duy nhất của bà quản gia. Tuy có thân phận thấp kém nhưng Robbie rất thông minh và được ăn học tử tế nhờ sự quan tâm của ông Tallis. Vì lòng ghen tị, Briony đổ tội Robbie đã hiếp dâm Lola - em họ của mình.

Để không phải ngồi tù, Robbie tình nguyện nhập ngũ. Anh được đưa sang đất Pháp để giúp lực lượng kháng chiến nước này chống lại quân Đức. Cecillia trở thành y tá trong quân đội. Cô gặp lại Robbie ngay trước khi anh sang Pháp, nhưng cả hai lại phải xa nhau vì chiến tranh…

Bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Mỹ "Chuộc lại lỗi lầm" sẽ được phát sóng vào 19h45, tối nay (16/4) trên kênh K+1. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước