Đón xem “Đội đặc nhiệm chống Mafia” trên K+1

VSTV-Thứ năm, ngày 16/08/2012 08:00 GMT+7

Từ 17/8 này, khán giả sẽ được theo dõi phần 3 của series phim hành động hấp dẫn “Đội đặc nhiệm chống Mafia” trên kênh K+1. Phim được phát vào 21h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Palermo (Italia) ngày nay, khi nơi này đang bị nhấn chìm trong cuộc chiến đen tối giữa các gia đình mafia cùng tranh giành vị trí thủ lĩnh của Cosa Nostra sau khi bố già cuối cùng là Bernardo Provenzano bị bắt. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai người phụ nữ và mối quan hệ giữa họ. Một người là phó thủ trưởng cảnh sát Claudia Mares và người khác là Rosy Abate trẻ tuổi, thành viên của gia đình mafia lâu đời nhất tại thành phố này.
Claudia được kêu gọi gia nhập một biệt đội chống mafia đặc biệt mà đứng đầu là Stefano Laurina. Tuy nhiên, không lâu sau Stefano đã bị bắn chết. Từ cuộc đối thoại, Claudia cố gắng lần ra manh mối về những đối tượng Stefano đang điều tra và những bằng chứng anh thu thập được. Biệt đội mafia mới của Claudia có vẻ như không hề biết sếp mình Stefano đang điều tra vụ việc gì. Thậm chí ngay cả sau khi ông bị ám sát, họ vẫn chưa nhận thức được một cách rõ ràng về những mâu thuẫn của các gia đình mafia cũng như mục tiêu và các vụ giao dịch làm ăn của chúng.
Công việc của đội đặc nhiệm hứa hẹn sẽ đem đến những thử thách mới ngày càng khó khăn bởi đây không phải là thời đại mà thông tin được truyền tay qua những mảnh giấy ghi chú với những nét chữ viết tay nữa mà thay vào đó là những thiết bị tối tân như máy nghe trộm điện thoại, những thông điệp được viết bằng mật mã, vệ tinh và các công nghệ gián điệp tinh vi.
Tuy nhiên, Claudia đã nhận được sự hỗ trợ của viên sĩ quan cảnh sát Ivan Di Meo thông minh và hết mình vì công việc. Và đội đặc nhiệm chống tội phạm của chúng ta sẽ sớm nhận ra rằng đây là một cuộc chiến kéo dài và những nguy hiểm cũng có thể xuất phát ngay trong chính nội bộ của họ...
Tên gốc
ANTIMAFIA SQUAD (SEASON 3)
Tên tiếng Việt
Đội đặc nhiệm chống Mafia (Phần 3)
Thể loại
Hành động, Hình sự
Giờ phát sóng
21h30
Ngày phát sóng
Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần từ ngày 17/8/2012
Kênh phát sóng
K+1
Phát lại
12h30 và 18h45 ngày kế tiếp
Đạo diễn
Pier Belloni
Diễn viên chính
Simona Cavallari, Claudio Gioè, Giulia Michelini, Ninni Bruschetta
Hãng sản xuất
Italy
Phần 3 của bộ phim tiếp tục kể về câu chuyện của biệt đội chống mafia sau 8 tháng kể từ cái chết của Ivan di Meo và Rosy Abate chạy thoát khỏi Palermo. Sau hai năm là chỉ huy trưởng của biệt đội, Claudia Mares vẫn kiên định trong cuộc truy bắt Rosy. Theo những manh mối từ một xác chết, cô đã xác định được vị trí của Rosy và nhanh chóng bám theo.
Tuy nhiên, Rosy đủ thông minh để thoát khỏi vòng vây của cảnh sát và trốn thoát trở lại Palermo cùng với người con trai. Ở đó, ả đã biến căn nhà của mình thành một khu căn cứ và theo đuổi mục đích trở thành một bà hoàng mafia. Chỉ có Claudia và đội chống mafia có thể ngăn cô ta lại, bất chấp rất nhiều trở ngại có thể ngáng đường biệt đối chống ma túy.
Các tập phim hấp dẫn của “Đội đặc nhiệm chống Mafia” được phát sóng vào 21h30 từ Thứ hai đến Thứ sáu hàng tuần từ ngày 17/8/2012 trên kênh truyền hình K+1, phát lại vào 12h30 và 18h45 ngày kế tiếp.
Trailer phim:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước