Đón xem liveshow Bài hát Việt tháng 12 (21h, VTV6)

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 16:51 GMT+7

Vào 21h hôm nay (27/12), liveshow tháng cuối cùng của Bài hát Việt năm 2013 sẽ diễn ra với 9 ca khúc mới và phần dự án âm nhạc hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Gala Bài hát Việt tháng 11 đã chứng kiến sự thành công gần như tuyệt đối của ca khúc Hồ nước do nữ tác giả duy nhất sáng tác – Huyền Sambi. Ca khúc Hồ nước đã xuất sắc chinh phục được các giải thưởng: Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn, giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất (ca sĩ Trung Quân) và giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất (nhạc sĩ Khắc Hưng). Trong khi đó, nhạc sĩ trẻ Trần Văn Tuấn Long đã giành được giải thưởng Bài hát của tháng cho ca khúc mang phong cách Swing Jazz – Chuyện cũ.

Gala Bài hát Việt tháng 12 là gala tháng cuối cùng, chuẩn bị khép lại một năm đầy thành công và cống hiến của các tác giả và các ca sĩ cho Bài hát Việt 2013. Gala Bài hát Việt tháng 12 dánh dấu sự trở lại của nhiều tên tuổi quen thuộc như Phạm Toàn Thắng, Tăng Nhật Tuệ, Đồng Lan, Anh Vũ, Lê Hà Nguyên...

‘ Tác giả Lê Hà Nguyên

Với Tăng Nhật Tuệ, anh sẽ mang đến một ca khúc mang phong cách Blue Jazz, tuy đã được sáng tác hơn một năm nhưng đây là lần đầu tiên Tăng Nhật Tuệ cho trình làng nhạc phẩm này trên một sân khấu chuyên nghiệp như Bài hát Việt, qua giọng ca của nữ ca sĩ Phương Anh. Cũng bắt đầu sự nghiệp sáng tác khi còn rất trẻ, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đến nay đã rất thành công với nhiều ca khúc dành cho giới trẻ và được đông đảo công chúng đón nhận. Cũng là một nhạc sĩ quen thuộc của Bài hát Việt, lần này, đến với gala tháng 12, Phạm Toàn Thắng sẽ thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác, một ca khúc có sự pha trộn giữa Funky và Blue.

Ngoài sự góp mặt của 2 tác giả kỳ cựu, 2 người vừa có thể sáng tác, vừa có thể chinh phục trái tim khán giả bằng giọng ca của mình, tác giả trẻ Đinh Kai cũng sẽ chứng tỏ sự đa tài của mình trên sân khấu Bài hát Việt tháng 12 khi anh trình bày một ca khúc Slow R&B do chính mình sáng tác. Đây cũng là lần đầu tiên Đinh Kai thể hiện ca khúc mới nhất này trong Bài hát Việt 2013.

Trở lại với Gala Bài hát Việt tháng 12, nhạc sĩ Anh Vũ sẽ mang đến ca khúc hoàn toàn mới với thể loại nhạc Pop. Song song đó, ca sĩ Trung Quân Idol sẽ tiếp tục xuất hiện với một sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Hà Nguyên.

Là một gương mặt quen thuộc của Bài hát Việt, nữ tác giả Đồng Lan sẽ mang đến chương trình sáng tác mới nhất của mình. Đây cũng là ca khúc nằm trong single Và mẹ tôi và tự hát mang nhiều cá tính, màu sắc, có pha trộn thêm Pop Rock để tăng thêm sự hấp dẫn và sáng tạo.

Ngoài những tác giả quen thuộc, gala Bài hát Việt tháng 12 còn có sự góp mặt của nhiều nhạc sĩ trẻ vừa đặt chân đến có thể kể đến như Tiên Tiên, Nguyễn Linh, Phúc Trường.

Liveshow Bài hát Việt sẽ diễn ra vào 21h ngày 27/12 tại nhà hát Bến Thành và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước