Đón xem “Những mảnh đời bất hạnh” trên K+

PV-Thứ tư, ngày 15/08/2012 12:00 GMT+7

Bộ phim thấm đẫm tinh thần nhân văn “Những mảnh đời bất hạnh” (21 Grams) sẽ được phát sóng vào 19h45 ngày 17/8/2012 trên kênh truyền hình K+1.

Jack Jordan (Benicio Del Toro) từng bóc lịch trong tù nhiều năm và trở thành tín đồ Cơ đốc trong thời gian chấp hành án phạt. Ra tù, anh sử dụng tín ngưỡng mới để điều trị chứng nghiện rượu và ma túy.
Giáo sư toán học Paul Rivers (Sean Penn) mắc bệnh suy tim và sẽ chết trong vòng một tháng nếu không được ai đó hiến tặng tim. Cuộc sống gia đình của vị Giáo sư này cũng khá bi đát. Anh và cô vợ Mary sống ly thân từ lâu và không có con. Khi biết tin chồng có thể chết, Mary mới quay trở về sống với Paul để chăm sóc anh trong những ngày cuối đời.
Thiếu phụ Cristina Peck (Naomi Watts) vừa mới điều trị xong chứng nghiện ma túy và đang sống bình yên bên cạnh một người chồng tốt và hai đứa con. Cô là một người mẹ yêu thương con cái và thành viên tích cực trong câu lạc bộ bơi lội.
Họ là ba con người, ba mảng đời khác nhau nhưng bỗng dưng trở nên ràng buộc với nhau vào một buổi tối bi thương, khi Jack vô tình cán chết chồng của Cristina và hai đứa con của cô bằng chiếc xe tải.

Trái tim của người xấu số được hiến tặng cho Paul. Chán chường, tuyệt vọng trước cái chết của chồng và con, Cristina quay trở lại với ma túy, rượu để quên đi nỗi đau. Sau đó, Paul vô tình biết được rằng trái tim trong lồng ngực anh thuộc về chồng của Cristina. Câu chuyện thương tâm của gia đình Cristina khiến anh quyết định thuê người theo dõi cuộc sống của cô và rồi Paul nảy sinh tình cảm với Cristina. Thời gian trôi qua, Paul nhận thấy cơ thể anh không chấp nhận quả tim mới, đồng nghĩa với việc tính mạng anh tiếp tục gặp nguy hiểm. Trong khi đó, nỗi uất ức vì bỗng dưng phải hứng chịu một cuộc sống đau buồn trong Cristina ngày càng tăng và một ngày kia, cô quyết định giết chết kẻ đã khiến cuộc sống của cô thay đổi…
“Những mảnh đời bất hạnh” là bộ phim được đề cử 2 giải Oscar năm 2003 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc (Benicio Del Toro) và Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Naomi Watts). Phim được phát sóng vào 19h45 ngày 17/8 trên kênh truyền hình K+1; phát lại vào 12h00 Chủ nhật, 23h30 Thứ tư và 9h45 Thứ năm tuần kế tiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước