Đón xem phim mới trên VTV6 và VTV3

VTV News-Thứ sáu, ngày 24/05/2013 05:07 GMT+7

Hai bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc "Ngọn lửa tham vọng" và "Son môi hồng" sẽ được gửi tới quý vị khán giả trên kênh VTV6 và VTV3, bắt đầu từ hôm nay (24/5).

Ngọn lửa tham vọng

‘ Diễn viên : Yoo Seung Ho, Seo Woo, Jo Min Ki, Shin Eun Kyung

Đạo diễn: Baek Ho Min

Kịch bản: Jung Ha Yeon

Dự kiến: 75 tập x 45'

Nội dung:

Tham vọng lớn cùng lòng tham vô đáy đã cuốn các thành viên của một gia đình giàu có vào vòng xoáy lụi bại. Bộ phim đã chứng minh rằng sự theo đuổi vật chất và quyền lực không những không mang lại hạnh phúc mà còn là tai họa đối với một số người.

Với cốt truyện xoáy sâu vào những mối tình bất hạnh hay lối hành xử trịch thượng với người có địa vị thấp hơn, Ngọn lửa tham vọng là lời cảnh tỉnh với những ai còn đang mê muội trong cơn lốc kim tiền. Những thủ đoạn được áp dụng trong cuộc chiến giành giật tài sản và quyền lực giữa các thành viên trong gia đình đã vạch trần bản chất cũng như nhân cách của từng người.

Đằng sau khối tài sản khổng lồ của người giàu là những rắc rối thường gặp trong bất cứ gia đình nào nhưng họ hầu như không thể giải quyết được vì nhiều lý do, trong đó có vấn đề thể diện của giới thượng lưu. Khi bị tách khỏi vỏ bọc giàu có, họ cũng là con người với nhiều khiếm khuyết.

Kim Joong Min (Jo Min Ki đóng): Là con trai thứ 3 của chủ tịch tập đoàn Atlantic, anh buộc phải từ bỏ ước mơ trở thành giáo sư đại học để làm việc cho công ty của gia đình và kết hôn với Jun Na Young theo sự sắp đặt của cha. Trong công việc, anh rất mẫn cán, toàn tâm toàn ý nhưng trong tình cảm, con tim anh đang héo mòn với nỗi đau không đến được với người mình yêu. Trong lúc 2 người anh trai đấu đá lẫn nhau để tranh giành tập đoàn, Joong Min luôn giữ thái độ trung lập và cảm thấy thương hại họ vì anh coi trọng gia đình hơn hết thảy.

Vợ Joon Min, Jun Na Young (Shin Eun Kyung đóng): Là 1 phụ nữ ương ngạnh, chẳng từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Khuôn mặt của cô có thể chuyển từ cau có sang tươi cười chỉ trong chớp mắt, tùy thuộc tâm trạng.

Kim Min Jae (Yoo Seung Ho đóng): Con trai Kim Joong Min là 1 thanh niên trong sáng và dễ mến. Cũng giống cha, Min Jae không mảy may để tâm đến chuyện tiền bạc. Thú vui chủ yếu của cậu là nghệ thuật. Min Jae yêu một cô gái và chấp nhận quá khứ đen tối của cô với một trái tim bao dung và cảm thông. Thậm chí ngay cả lúc biết mẹ ruột của mình là ai, Min Jae cũng không từ bỏ người phụ nữ mà anh đã chọn để đồng hành cho đến hết cuộc đời.

Baek In Ki (Seo Woo đóng): In Ki đã vượt qua quá khứ đau buồn để vươn lên thành một diễn viên sáng giá. Luôn coi các mối quan hệ và việc làm giàu là trò chơi may rủi và mưu toan, In Ki tin rằng hạnh phúc chỉ đến khi cô là người chiến thắng.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Ngọn lửa tham vọng" sẽ được phát sóng vào 19h hàng ngày, bắt đầu từ hôm nay (24/5) trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Son môi hồng

‘ Diễn viên : Park Eun Hye, Lee Joo Hyun, Park Gwang Hyun, Seo Yoo Young


Kịch bản: Park Hyun Woo

Đạo diễn: Joo Sung Woo

Nội dung:

Xuất thân từ một gia đình giàu có, một cô gái dễ thương, tính tình đôn hậu Yoo Ga Eun (Park Eun Hye) đã yêu và kết hôn với Park Jung Woo (Lee Joo Hyun), người bạn điển trai cùng trường đại học mà không hề biết anh này đến với cô chỉ vì tiền.

Lớn lên trong nghèo khó, Park JungWoo là người tính toán, tâm trí luôn bị ám ảnh bởi đam mê làm giàu và sẵn sàng đưa ra những quyết định tàn nhẫn để đạt được mục đích của mình. Park Jung Woo đã bí mật đi lại với Kim Mi Ran (Seo Yoo Jeong), cô gái anh gặp trong một chuyến công tác nước ngoài và cũng là một người bạn gái thân thiết của Yoo Ga Eun vợ anh.

Mãi tới khi về nước, Kim Mi Ran mới biết Jung Woo là chồng của Yoo Ga Eun và sự xuất hiện của cô đã gây trở ngại cho tham vọng của kẻ đào mỏ. Sau khi thâu tóm tập đoàn bán lẻ thời trang của gia đình nhà Ga Eun, Jung Woo liền ly dị vợ. Ga Eun còn bất ngờ hơn nữa khi phát hiện ra bé gái mà vợ chồng cô nhận làm con nuôi sau lần sảy thai lại chính là con ruột của Jung Woo và Mi Ran.

Để trả thù chồng cũ và người bạn gái, Ga Eun kết hôn với Maeng Ho Geol (Dokgo Yeong Jae), một nhà phân phối thời trang giàu có. Nhưng cuộc hôn nhân có mục đích này cũng không tồn tại được lâu, sau đó Ga Eun tái giá với Ha Jae Beom, người đàn ông lãng mạn luôn tin vào tình yêu vĩnh cửu. Sau khi gặp Ga Eun, Jae Beom hứa sẽ ở bên cô mãi mãi và anh thực sự đã không nuốt lời.

Bộ phim thực sự lôi cuốn người xem vì đã phản ánh được đúng vấn đề, giúp cho người xem có cái nhìn thực hơn về cuộc sống hiện tại.
"Son môi hồng" sẽ được phát sóng vào 18h hàng ngày, trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ hôm nay (24/5). Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước