Đón xem phim tết trên VTV1

VTV News-Thứ tư, ngày 06/02/2013 07:00 GMT+7

(Một cảnh trong phim Vận may bất ngờ)

“Vận may bất ngờ” và “Gia đình Kramer” là hai trong số nhiều bộ phim đặc sắc sẽ được giới thiệu tới khán giả truyền hình trong dịp Tết Quý Tỵ trên kênh VTV1.

Phim Việt Nam: Vận may bất ngờ”

Câu chuyện chính của phim Vận may bất ngờ xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của một đôi thanh mai trúc mã thời trung học đầy lãng mạn, Nhật Anh và Quyên. Hai người vì một lý do rất vô lý đã chia tay nhau và giờ đây, sau 8 năm, họ vô tình gặp lại nhau trong một buổi họp lớp nhân dịp cuối năm. Đây là buổi họp lớp đầu tiên từ khi tốt nghiệp trung học.

Cả hai đã có gia đình riêng. Bẵng đi 8 năm, giờ mới gặp lại, ban đầu chỉ là câu chuyện về việc làm, độ thăng tiến, sau cùng, cả hai chuyển đề tài hào hứng nói về gia đình vô cùng hạnh phúc của mình. Chồng Quyên hơn 8 tuổi, khá thành công trong công việc, yêu vợ, lãng mạn đến độ không thể nào tả nổi. Nhật Anh cũng hạnh phúc không kém với cô vợ Quỳnh Chi bằng tuổi, mà theo lời Nhật Anh thì vô cùng thông minh xinh đẹp giỏi giang, họ vừa cưới và chuẩn bị chuyển đến ở nhà mới. Cả Quyên và Nhật Anh đều tỏ ra thật sự hạnh phúc, không có gì phải chê trách nhưng khi bắt đầu ngà say, họ lại mắng mỏ nhau vì đã trót bỏ qua cơ hội tốt của đời mình.

Vẫn đang lâng lâng vì gặp lại đối phương thì oái oăm thay, khu chung cư Nhật Anh chuyển đến cũng là nơi Quyên đang ở. Họ thậm chí còn là hàng xóm, đối mặt với nhau. Chưa hết sung sướng thì Nhật Anh phát hiện ra vị sếp mới trong công ty - Vũ, luôn tỏ ra tinh tướng lên mặt dạy đời mình lại chính là chồng của Quyên. Những va chạm, những khó xử bắt đầu khi Nhật Anh và Quyên lâm vào tình trạng “tình cũ không rủ cũng đến”.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Chí Trung, Viết Thái, Tùng Dương, Huyền Trang, Kim Oanh... 4 tập phim Vận may bất ngờ được phát sóng vào 20h05 bắt đầu từ 10/2 (mồng 1 tết) trên VTV1.

Phim Mỹ: Gia đình Kramer


Chán với cuộc sống buồn tẻ của một người nội trợ và người chồng vô tâm, Joanna đã bỏ chồng (Ted Kramer) và đứa con trai 7 tuổi (Billy) để ra đi, tìm cuộc sống cho mình. Hụt hẫng về chuyện gia đình riêng cùng với sự bận rộn phải “gà trống nuôi con”, Ted đã làm mất cơ hội có một hợp đồng lớn của công ty, điều đó đã làm Ted mất việc làm. Thời gian vợ bỏ đi cũng là thời gian Ted được gần gũi con, chăm sóc con nhiều hơn làm cho tình cảm cha con gắn bó hơn.

Hơn 1 năm sau, Joanna đã lấy lại được tự tin và hào hứng trở lại với cuộc sống. Cô muốn giành lại quyền nuôi con nhưng Ted Kramer không đồng ý. Một lần đưa con đến trường, Ted Kramer nhìn thấy Joanna đứng nhìn con sau ô cửa kính từ xa. Anh không ngờ cô đã đứng nhìn như vậy rất nhiều lần rồi. Anh cho cô được gặp con. Sau đó, họ đồng ý gặp nhau ở tòa án phân xử quyền nuôi con. Luật sư của Joanna đã bảo vệ được quyền nuôi con cho cô. Nhưng cuối cùng, cô lại không dẫn con đi khỏi ngôi nhà và người cha đã chăm sóc, thương yêu con bấy lâu nay.

Gia đình Kramer được phát sóng vào 13h ngày 9, 10/2.

Đoán xem ai sẽ đến ăn tối

Joey là con gái một gia đình trí thức danh giá tình cờ quen và yêu anh chàng bác sĩ John tài giỏi, đáng kính và nhân hậu. Điều trớ trêu là Joey da trắng, còn John da màu. Xã hội Mỹ thời đó vẫn tồn tại sự kì thị màu da nặng nề, và cả hai phía - người da trắng và người da màu, đều không chấp nhận những cuộc hôn nhân khác màu da.

Khi Joey đưa John về giới thiệu với bố mẹ và nói cô muốn kết hôn với anh chàng bác sĩ, bố mẹ Joey rất sốc. Thấu hiểu tình cảm và hạnh phúc của con gái nên mẹ Joey ủng hộ, nhưng bố Joey nhất quyết không đồng ý vì lo ngại những khó khăn trong cuộc sống tương lai của con trong xã hội in đậm sự kì thị chủng tộc thời kì đó. Trớ trêu là khi John giới thiệu Joey với bố mẹ, bố John cũng không đồng ý…

Phim được phát sóng vào 13h ngày 11/2 và 12/2. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước