Đón xem "The Perfect Storm" trên HBO

VCTV-Thứ năm, ngày 01/10/2009 08:58 GMT+7

"The Perfect Storm" là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 1991 tại Glancester bang Massachusetts. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về con tàu đánh cá Andrea Gail gặp cơn bão biển kinh hoàng. Phim có sự tham gia của tài tử điện ảnh đạt giải Oscar 2006 – George Clooney.

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford, Dale Murphy, Mike Moran, David Sullivan và Alfred Pierre tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Đích đến Grand Bane đã không cho họ kết quả như mong muốn, tàu Andrea Gail lại rong ruổi tới mũi Flemish hứa hẹn nhiều cá hơn. Quả nhiên trời không phụ lòng người, thủy thủ đoàn rất phấn khởi với thành quả thu hoạch được. Nhưng cơn bão ngoài khơi phía đông nam Đại Tây Dương đang dịch chuyển về ven biển nước Mỹ có khả năng kết hợp với khối không khí lạnh khác từ phía bắc tạo thành một trận cuồng phong khủng khiếp nhất trong lịch sử. Người ta gọi nó là “cơn bão thế kỷ”.
Ngày Billy và thủy thủ đoàn quyết định trở về cũng chính là ngày trận bão dữ dội đó bắt đầu hoành hành. Lẽ ra họ đã có thể trú ẩn ở đâu đó chờ bão tan, nhưng máy đông đá đột nhiên bị hỏng, để cứu 30 tấn cá họ quyết vượt qua sóng gió để trở về. Mặc cho mọi lời khuyên can gửi đến qua sóng radio, vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm quyết định cho tàu Andrea Gail đi qua giao điểm của hai khối không khí lạnh hình thành nên trận bão. Liệu 6 con người dám hy sinh cả mạng sống bảo vệ thành quả lao động của mình này có an toàn sống sót trở về? Hãy đồng hành với Billy và 5 thủy thủ trên tàu Andrea Gail để tìm câu trả lời.
Phim được phát sóng trên kênh HBO lúc 20h00 ngày 1 tháng 10!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước