Đón xem trực tiếp Lễ trao giải Quả cầu vàng trên kênh VTV6 (8h ngày 13/1/3014)

VTV Online-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 22:42 GMT+7

Hãy nhớ bật kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam vào 8h sáng mai (13/1) để theo dõi Lễ trao giải Quả cầu vàng - một trong những lễ trao giải điện ảnh được chờ đợi nhất trong năm.

Là một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất nước Mỹ, lễ trao giải Quả cầu vàng quy tụ những tác phẩm xuất sắc nhất năm cùng dàn sao vô cùng hoành tráng. Năm nay, những tên tuổi hàng đầu như Christian Bale, Leonardo DiCaprio, Joaquin Phoenix, Cate Blanchett, Sandra Bullock, Matthew McConaughey, Tom Hanks… hứa hẹn sẽ đốt cháy thảm đỏ của Quả cầu vàng 2014.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức trực tiếp một trong những lễ trao giải được chờ đợi nhất, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp Quả cầu vàng 2014 trên kênh VTV6 song song với hơn 150 quốc gia khác trên thế giới vào 8h00 - 11h00 ngày 13/1.

Chương trình cũng được phát lại lần 1 vào 20h30 - 22h30 ngày 14/1 trên kênh VTV2 và lần 2 vào 15h00 - 17h00 ngày 19/1 trên kênh VTV3.

Báo điện tử VTV Online sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này cũng như cung cấp toàn bộ các thông tin liên quan đến lễ trao giải.

Bên cạnh tường thuật trực tiếp, Đài Truyền hình Việt Nam cũng thực hiện một chương trình bình luận có sự tham gia của nhiều vị khách mời là những người nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam như đạo diễn Việt Tú, MC Thanh Vân, nhà báo Thanh Phương (Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh - Hội Điện ảnh Việt Nam)... Với những bình luận tại chỗ theo những diễn biến của lễ trao giải, các khách mời sẽ đem đến những đánh giá, chia sẻ và cả dự đoán thú vị về những giải thưởng trong Quả cầu vàng 2014.

Mời quý vị và các bạn đón xem!

Trong danh sách đề cử Quả cầu vàng năm nay, bộ phim 12 Years a Slave dựa trên câu chuyện có thật về Solomon Northup, một người Mỹ da đen bị bắt cóc và bán làm nô lệ đang dẫn đầu với 7 đề cử.

Ngoài 12 Years a Slave, bộ phim "American Hustle" cũng nhận được bảy đề cử, trong đó có các hạng mục Phim hài/ca nhạc xuất sắc, Nam diễn viên phim hài/ca nhạc xuất sắc dành cho Christian Bale, Đạo diễn xuất sắc cho David O. Russell. Jennifer Lawrence và Bradley Cooper nhận đề cử Nữ diễn viên phụ và Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước