Đồng hành cùng môn nghệ thuật thứ 7

VCTV-Thứ hai, ngày 08/08/2011 07:00 GMT+7

Phát sóng đều đặn mỗi tuần, Nhịp sống điện ảnh sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến giải trí như văn hóa nghệ thuật, sự kiện, điện ảnh…

Những bộ phim bom tấn của năm sẽ được "Nhịp sống điện ảnh" giới thiệu đến khán giả truyền hình
Vừa làm, vừa tìm tòi, tham khảo kinh nghiệm của các đồng nghiệp cùng với sự phối hợp tư vấn của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, RealTV đã có những sự đổi mới mang đến nét tươi trẻ về diện mạo kênh. Các chương trình mang giải trí được tập trung xây dựng nổi bật trong khung chương trình phát sóng nhưng vẫn bám sát tiêu chí của kênh: RealTV – VCTV5 là một kênh truyền hình thực tế.
Chương trình Nhịp sống điện ảnh ra đời chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của quý khán giả truyền hình. Với thời lượng ngắn, nội dung xúc tích, dễ xem Nhịp sống điện ảnh sẽ là nhịp cầu nối giúp khán giả tiếp nhận thông tin, các hoạt động văn hóa giải trí đã, đang và sẽ diễn ra trên khắp mọi miền đất. Qua đó, khán giả có thể chọn lựa cho mình những hoạt động giải trí phù hợp vào dịp cuối tuần.
Ngoài những thông tin giải trí về môn nghệ thuật thứ bảy, nghệ sĩ, nguời nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ được cập nhật mỗi ngày trong chương trình Nhịp sống điện ảnh... chương trình còn có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Những lời chia sẻ, những câu chuyện thú vị sẽ được chính các nghệ sĩ tiết lộ với khán giả và người hâm mộ. Trong 30 phút, chương trình hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần bổ dưỡng của giới trẻ hiện nay.
Hãy đón xem Nhịp sống điện ảnh được phát mới vào 21h00 thứ 5 hàng tuần trên RealTV – VCTV5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước