Đông Nhi và Ông CaoThắng đón Giáng sinh cùng 2Mbox (22h30, 25/12. VTV6)

T.H/VTV6-Thứ hai, ngày 23/12/2013 00:00 GMT+7

Tuần này, những khán giả VTV6 sẽ có cơ hội được gặp gỡ Đông Nhi và người yêu Ông Cao Thắng trong số cuối cùng của 2Mbox trong năm 2013. Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình bất ngờ, đầy thú vị và hấp dẫn.

Là ca sĩ luôn có nhiều hoạt động sôi nổi trong năm vừa qua, ca sĩ “thiên nga trắng” đã trở thành một trong số những nghệ sĩ có số lượng người hâm mộ gần như đông đảo nhất V-Pop.

Trong không khí chào đón Giáng sinh và năm mới 2014, Đông Nhi sẽ xuất hiện đầy ngọt ngào trên sân khấu của 2Mbox và gửi đến những khán giả của chương trình các ca khúc quen thuộc, từng làm nên tên tuổi của cô, trong đó có những sáng tác theo phối lại theo phong cách acoustic hoàn toàn mới.

‘ Đông Nhi và MC Minh Hằng của 2Mbox

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện cùng MC Minh Hằng, Đông Nhi cũng chia sẻ nhiều về những kế hoạch mà cô đã và đang thực hiện, có thể kể đến như câu chuyện về quá trình cho ra đời những sáng tác của chính Đông Nhi, dự định thay đổi hỉnh ảnh trên sân khấu, vai trò dẫn chương trình trong các gameshow truyền hình mới, kế hoạch lưu diễn tại Nhật Bản nhân dịp kỉ niệm 40 năm quan hệ Việt – Nhật…

‘ Đông Nhi đã có cuộc trò chuyện khá vui vẻ trong chương trình 2Mbox tuần này

Dĩ nhiên chương trình không thể thiếu nhân vật luôn đồng hành cùng Đông Nhi trong các sự kiện của làng giải trí đó là nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Song ca cùng Đông Nhi trong ca khúc Nắm tay anh nhé, Ông Cao Thắng đã không ngượng ngùng thể hiện tình cảm yêu thương dành cho cô bạn gái của mình ngay tại sân khấu của chương trình.

‘ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi đẹp của showbizz hiện nay

Mời quí vị và các bạn đón xem chương trình 2Mbox vào 22h30 hôm 25/12 trên VTV6, để lắng nghe những câu chuyện xung quanh tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng – một trong số những cặp đôi đẹp của showbiz hiện nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước