ĐRM 2013: Văn Mai Hương trở lại “ghế nóng” show Hát bè

CN, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 10:00 GMT+7

 Á quân VietNam Idol 2010 sẽ xuất hiện trở lại Đồ Rê Mí đôi 2013 trên chiếc “ghế nóng” của GK Châu Anh trong show Hát bè phát sóng tối nay (25/8).

Tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình, Đồ Rê Mí đôi 2013 tuần này sẽ có sự góp mặt của ca sỹ Văn Mai Hương trong vai trò giám khảo show Hát bè. Đây là show diễn thứ 3 của 5 cặp đôi nhí trong vòng Chắp cánh.

Ngay từ 2 tập phát sóng đầu tiên của chương trình, nữ ca sỹ trẻ đã hoàn thành nhiệm vụ là một giám khảo đặc biệt trong mùa giải mới của Đồ Rê Mí. Quay trở lại show Hát bè – show diễn đòi hỏi nhiều kỹ năng trong cách hát của các bé, Văn Mai Hương chia sẻ: “Dù chỉ mới được nhìn qua màn hình và đưa ra nhận xét trong những tập đầu nhưng Hương thực sự có cảm tình với các em nhỏ. Theo dõi các tập phát sóng gần đây, Hương lại càng yêu thích và ấn tượng hơn bởi sự hồn nhiên, đáng yêu của các ca sĩ nhí. Tuy chỉ tham gia làm giám khảo trong một show diễn nhưng Hương nghĩ mình vẫn sẽ làm tốt và gần gũi với các em hơn”.

‘ Văn Mai Hương tươi tắn trên "ghế nóng" show Hát bè

Sau những màn trình diễn đầy ấn tượng của các em nhỏ ở show Song ca và show Vũ đạo, show Hát bè sẽ là một thử thách mới đối với các các ca sỹ nhí. Trong show diễn thứ 3 này, 5 cặp đôi sẽ phải thể hiện khả năng khi hát bè cho nhau ở mỗi tiết mục trình diễn. Đặc biệt, giám khảo Văn Mai Hương sẽ có một phần biểu diễn thú vị với top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013.

Những cặp đôi như Quốc Thái – Hương Thảo, Nhật Minh – Ngọc Nhất đang dần chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình. Trong show diễn tiếp theo này, các cặp đôi sẽ mang đến những bất ngờ nào cho khán giả và Ban giám khảo?

Mời quý vị và các bạn đón xem trong show Hát bè được phát sóng 20h hôm nay (25/8) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước