ĐRM show Gala bất ngờ thay đổi 5 cặp đôi

CN, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 07:33 GMT+7

 Sau 4 đêm diễn hoành tráng và nhiều thú vị, show diễn cuối cùng của vòng Chắp cánh phát sóng tối nay (8/9) sẽ đưa khán giả đến với điều bất ngờ tiếp theo với sự hoán đổi vị trí của 5 cặp đôi.

Xuất sắc vượt qua hàng nghìn bạn nhỏ đến từ khắp mọi miền Tổ quốc, top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 đã làm nên một mùa hè sôi động với âm nhạc mỗi tối Chủ nhật hàng tuần. Vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của các em luôn mang đến những phút giây thú vị cho khán giả truyền hình và các thành viên trong Ban giám khảo.

Vượt qua show Song ca, Hát bè, Vũ đạo và Dân gian, các bé đã chứng tỏ được khả năng ca hát, trình diễn vũ đạo và tinh thần đồng đội trong từng đêm thi. Cả 5 cặp đôi Hương Thảo – Quốc Thái, An Nam – Rmah Thanh Xuân, Nhật Minh – Ngọc Nhất, Khánh Ngọc – Quỳnh Giao và Uyên Nhi – Khánh Nhi đều là những hạt giống tài năng của mùa giải Đồ Rê Mí lần thứ 7 này.

‘ Giám khảo Thanh Lam trực tiếp hướng dẫn top 10 trước đêm thi cuối

Song sẽ chỉ có 3 cặp đôi được đi tiếp ở đêm Chung kết và chỉ có 1 cặp đôi giành giải Nhất của Đồ Rê Mí đôi 2013. Trải qua nhiều đêm thi, các cặp đôi nhí cũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình.

Ở đêm thi cuối cùng của vòng Chắp cánh, top 10 sẽ bất ngờ được hoán đổi vị trí giữa các cặp đôi. Sự thay đổi mới mẻ này cũng phần nào gây khó khăn cho Ban giám khảo trong việc quyết định 3 cặp đôi bước vào Chung kết.

Ban tổ chức cho biết, sự thay đổi này là để tăng tính bất ngờ và hấp dẫn cho chương trình. Nhưng không vì thế mà các cặp đôi gặp khó khăn trong quá trình biểu diễn. Cả giọng hát và vũ đạo của các bé vẫn sẽ được trau chuốt như ở 4 đêm thi trước.

Show Gala với sự hoán đổi thú vị này sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay (8/9) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

5 cặp đôi mới của ĐRM đôi 2013

An Nam - Khánh Nhi

Hương Thảo - Ngọc Nhất

Khánh Ngọc - Rmah Thanh Xuân

Nhật Minh - Quỳnh Giao

Ju Uyên Nhi - Quốc Thái

Cùng ngắm những hình ảnh ngộ nghĩnh của 5 cặp đôi mới toanh này:

‘ Cặp đôi An Nam - Khánh Nhi

‘ Cặp đôi Hương Thảo - Ngọc Nhất

‘ Cặp đôi Khánh Ngọc - Rmah Thanh Xuân

‘ Cặp đôi Nhật Minh - Quỳnh Giao

‘ Và cặp đôi Ju Uyên Nhi - Quốc Thái

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước