Dương cầm xanh – Phim mới sắp lên sóng VTV

NT-Thứ tư, ngày 28/05/2014 16:00 GMT+7

VFC đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim Dương cầm xanh để chuẩn bị lên sóng VTV thời gian tới.

Bộ phim Dương cầm xanh có thời lượng dài 30 tập xoay quanh câu chuyện cuộc đời của cô sinh viên Nhạc viện có tên Thuỵ Miên. Cô nàng nổi tiếng trong trường bởi dáng vẻ xinh xắn, đáng yêu, con nhà khá giả và chơi dương cầm rất hay.

Bất ngờ, một ngày hai chị em Miên đang hí hửng mang hoa về chúc mừng mẹ nhân ngày sinh nhật 43 tuổi thì cũng là ngày chị em Miên phải đối diện với bi kịch cuộc đời. Mẹ Miên đã ngoại tình từ lâu và lén lút chồng cầm cố nhà cửa đất đai để đưa cho người tình làm ăn, đến khi cha cô biết được thì cũng là lúc người tình của mẹ cao chạy xa bay và để lại cho mẹ cô khoản nợ khổng lồ. Cha Miên trong cơn tức giận đã ngộ sát mẹ cô.

Mẹ chết, cha vào tù, nhà cửa bị tịch biên, không tiền, không nhà, Thụy Miên và em trai cô dắt díu nhau sang nhà bà ngoại ở. Từ đó, biến cố và biết bao khó khăn cả về tinh thần lẫn vật chất ập đến cuộc đời non nớt của chị em Miên.

Từ một cô gái “lá ngọc cành vàng”, Miên đã phải lao vào một cuộc sống của những người lao động chân tay với sự bon chen, cực nhọc… Dù phải rửa bát ở quán cơm bình dân, hay phục vụ tại quán café thì với Miên đó cũng chỉ là những sự vất vả thoáng qua, điều đeo đẳng, ám ảnh cô gái vốn thánh thiện, trong trắng này là những ánh mắt săm soi, thương hại và cả kỳ thị của những người xung quanh.

Đặc biệt, khi bố mẹ người bạn trai Huy lại ra sức ngăn cản tình cảm, tình yêu của hai người khiến Miên tưởng như gục ngã. Huy cũng là một sinh viên nhạc viện và đem lòng yêu Miên. Trước sự ngăn cấm của gia đình và tìm cách đưa Huy đi du học để chia rẽ hai người, Huy đã nỗ lực, quyết đoán và thuyết phục được bố mẹ để đến với Miên.

Bộ phim Dương cầm xanh của đạo diễn Vũ Trường Khoa đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng và dự kiến ra mắt khán giả VTV trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước