Đường tới Thế vận hội 2 – Một mất một còn

kplus-Thứ ba, ngày 25/02/2014 14:22 GMT+7

Cuộc thi thế giới đã tới gần. Sự cạnh tranh giữa các cô gái ngày càng trở nên quyết liệt nhằm giành một vị trí trong đội tuyển. Để đạt được mục đích, mọi thủ đoạn đều được sử dụng.

Sau quá trình điều trị, Kaylie cũng đã trở lại phòng tập. Nhưng việc không luyện tập đầy đủ khiến cô đối mặt với nguy cơ bị thay thế. Với sự giúp đỡ của những người bạn, Kaylie cũng thuyết phục được Sasha tin tưởng vào khả năng của mình và cho phép cô đi cùng đội tuyển trong vai trò dự bị.

Việc Kaylie được chọn khiến Sheila và Kelly Parker không hài lòng. Cả hai lên kế hoạch nhằm hạ nhục và bôi nhọ Kaylie. Trong khi đó, Lauren, Max và Payson vướng vào một mối quan hệ tay ba. Có giận dỗi, có hiểu lầm và khi mọi chuyện tưởng chừng đã ổn thỏa thì Max và Lauren bất ngờ gặp tai nạn.

Kế hoạch đen tối của Sheila và Kelly liệu có thành công hay bị chặn đứng? Kaylie có chiếm được một vị trí chính thức trong đội tuyển? Vụ tai nạn có ảnh hưởng gì tới Max và Lauren?

Những tập cuối cùng của phần hai bộ phim Đường tới Thế vận hội diễn ra với nhiều nút thắt mở liên tục để giải đáp những câu hỏi trên. Đồng thời, những tập phim này cũng mở ra những cao trào mới xuất hiện trong phần 3 sẽ được phát sóng trong khung giờ này trên K+ vào tuần tới.

Đón xem ba tập phim 17, 18 và 19 sẽ được phát sóng liên tục từ lúc 20h hôm nay (25/2) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước