E - Channel: Kênh truyền hình “mới mỗi ngày”

Thùy Linh-Thứ năm, ngày 03/01/2013 17:00 GMT+7

Với phương châm cung cấp nội dung “mới mỗi ngày” dành cho khán giả, sau một thời gian phát sóng thử nghiệm, từ ngày 1/1/2013, Truyền hình Cáp Việt Nam đã chính thức phát sóng kênh truyền hình giải trí tổng hợp E - Channel (VCTV5) trên mạng cáp.

Với những bộ phim đặc sắc của điện ảnh thế giới và những chương trình giải trí tổng hợp vui nhộn, kênh truyền hình E - Channel lên sóng là một “món ăn tinh thần” mới đối với khán giả xem truyền hình.

Đổi mới từ VCTV5

Trên cơ sở nâng cấp toàn diện nội dung và hình thức của kênh truyền hình RealTV - VCTV5, E - Channel với nhiều thể loại khác nhau như: Văn nghệ giải trí, chuyên đề, phim truyện…sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm, khám phá cuộc sống với những góc nhìn mới; cách tiếp cận mới thể hiện sự thấu hiểu, chia sẻ, đáp ứng nhu cầu thông tin giải trí ngày càng cao của khán giả với phương châm mỗi ngày một điều mới.

‘ Tế công, bộ phim truyền hình được yêu thích trên E - Channel

Những chương trình hấp dẫn nhất trên kênh E - Channel được sắp xếp khoa học vào những khung giờ khác nhau, sẽ tạo nên không khí thư giãn thực sự thoải mái cho mỗi khán giả. Vào 11h45 - 12h45 hàng ngày sẽ là những bộ phim Việt Nam được nhiều người yêu thích; 19h45 - 20h45 là phim châu Á dành cho gia đình trẻ và phụ nữ năng động; từ 20h45 - 21h45 là phim châu Á dành cho gia đình; 21h45 - 22h45 sẽ là các chương trình ca nhạc được giới trẻ yêu thích; 22h45 - 23h15 là E - News Tin tức giải trí tổng hợp.

E - Channel, kênh truyền hình giải trí hướng thực tế

Theo một chương trình nghiên cứu thị trường gần đây với các cặp vợ chồng từ 30 - 50 tuổi cho thấy: Hiện nay có tới 75% các gia đình là ông chồng đi mua tivi và quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình. Trong khi đó có tới 70% các gia đình cho biết các chị em có nhiều thời gian để xem tivi hơn chồng. Vì vậy, chị, em phụ nữ sẽ là người chủ động hơn trong việc lựa chọn dịch vụ truyền hình với các kênh, các chương trình truyền hình phù hợp cho chính mình và các thành viên trong gia đình.

Đối tượng khán giả truyền hình mà E - Channel hướng tới là các chị em phụ nữ có độ tuổi từ 18 – 45 không phân biệt giới tính, tôn giáo, nghề nghiệp đang sinh sống chủ yếu ở các thành phố lớn, đặc biệt là hai trung tâm Hà Nội và TP. HCM.

‘ Người thừa kế sáng giá - bộ phim truyền hình được yêu thích trên E - Channel

Đa dạng về thể loại, từ phim truyền hình cổ trang, đến các chương trình văn nghệ, xã hội, có nội dung chứa đựng ý nghĩa nhân văn, các chương trình phát sóng của E - Channel bước đầu đã tạo được thiện cảm cho khán giả.

Phát sóng 24/24h, kênh E - Channel được đánh giá có chỉ số rating cao, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giờ phút thư giãn thoải mái cho người xem. Với sự góp mặt của E - Channel trên mạng Truyền hình Cáp Việt Nam, khán giả đã có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn trong “thực đơn giải trí” của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước