Gala "Ngày trở về"

PV (Tổng hợp)-Thứ ba, ngày 01/02/2011 07:00 GMT+7

Gala "Ngày trở về" hội tụ những gương mặt Việt kiều thuộc các thế hệ khác nhau, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như đầu tư, nghiên cứu khoa học, văn hóa nghệ thuật...

Đây là chương trình thường niên của kênh Truyền hình đối ngoại VTV 4 thực hiện mỗi mùa xuân sang. Trong một không gian ấm cúng, gần gũi, chúng ta sẽ cùng nghe những câu chuyện sâu sắc, cảm động, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước.

Khách mời giao lưu - những người con đất Việt trở về quê hương sẽ chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm sâu sắc, những tình cảm sâu đậm của mình với quê hương đất nước, rồi cuộc sống và công việc của mình trên quê hương Việt Nam.

Chương trình là cuộc gặp mặt xúc động với những người Việt xa quê. Tết Tân Mão này, giữa những người tham dự, có hai đôi vợ chồng “Tây” chỉ biết dăm ba từ tiếng Việt. Họ từ 2 thành phố Bắc và Đông nước Pháp vội vã bay về Việt Nam để được ôm người chị yêu thương sau 56 năm chia cách...
Gala Ngày trở về hội tụ những gương mặt Việt kiều thuộc các thế hệ khác nhau, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như đầu tư, nghiên cứu khoa học, văn hóa nghệ thuật… "Ngày trở về" cũng là nơi hội tụ của nhiều gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chương trình Gala "Ngày trở về" được phát sóng trên VTV4 vào lúc 20h ngày 3/2 (1 Tết), 17h ngày 4/2 (2 Tết) trên VTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước