Gala Người đương thời: "Sức mạnh của lòng tốt"

Thu Hà-Thứ ba, ngày 24/01/2012 12:00 GMT+7

Chương trình Gala Người đương thời và tôi với tên gọi "Sức mạnh của lòng tốt" sẽ đánh dấu chặng đường 12 năm phát sóng của chương trình Người đương thời.

12 năm phát sóng với phương châm "Nơi bí quyết được nói ra", chương trình Người đương thời đã trở thành một thương hiệu mà ai cũng nhớ; một chương trình hay, một địa chỉ tin cậy để gặp gỡ những người đáng gặp nhất.

Trải qua 12 năm phát sóng, 12 năm đồng hành cùng bạn xem truyền hình trong nước và quốc tế, chương trình không chỉ là nơi gặp gỡ và tôn vinh, mà còn là nơi khán giả được giao lưu, chia sẻ, lắng nghe những trải nghiệm, những bài học, những bí quyết trong cuộc đời.
Một Gala chia tay kỷ niệm 12 năm thực hiện chương trình và cũng là lúc chương trình dừng phát sóng. Chương trình sẽ điểm lại từ những số đầu phát sóng, 12 năm trưởng thành, những mốc kỷ niệm đáng nhớ và gặp gỡ những người thực hiện chương trình trong 12 năm qua.
Đêm Gala Người đương thời và tôi với tên gọi "Sức mạnh của lòng tốt" sẽ được phát sóng vào 21h ngày 25/1/2012 (mùng 3 Tết) trên VTV1.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước