Gặp gỡ “Bà Tây Di Sản” trong Talk Việt Nam

TL-Thứ ba, ngày 04/10/2011 07:50 GMT+7

Trong chương trình Talk Việt Nam tháng 10, khán giả sẽ có dịp gặp Katherine Muller Marin, Trưởng đại diện Văn phòng UNESCO tại VN-người được gọi bằng cái tên trìu mến “Bà Tây Di Sản”.

"Bà Tây Di Sản” Katherine Muller Marin (bên phải) tại hội thảo khoa học quốc tế “Di sản Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay” (Ảnh: Quân đội nhân dân)

Với trọng trách là trưởng đại diện Văn phòng UNESCO tại Việt Nam, bà Kathertine Muller Marin luôn hoạt động hết mình trong việc bảo tồn và quản lý các di sản của Việt Nam. Bà cũng là người có đóng góp nhiều tâm huyết giúp di sản của Việt Nam được tôn vinh trên thế giới. Bà đã thực sự gắn bó với các di sản của Việt Nam bằng cả trách nhiệm và tình yêu và với bà Việt Nam đã trở thành quê hương thứ hai.

Xuất hiện trong chương trình Talk Việt Nam tháng 10, Katherine Muller Marin sẽ duyên dáng trong chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt. Bà cho biết, mình đã “phải lòng” chiếc áo dài Việt Nam ngay từ lần đầu tiên đến đất nước xinh đẹp này và hiện bà đang sở hữu một bộ sưu tập lớn những chiếc áo dài duyên dáng của Việt Nam.
Mời Quý vị đón xem chương trình Talk Việt Nam tháng 10 để gặp gỡ “Bà Tây Di Sản” Katherine Muller Marin - Trưởng Đại diện Văn phòng UNESCO tại Việt Nam vào lúc 10h-8/10 trên VTV1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước