Gặp gỡ Phan Đăng Di và “mổ xẻ” phim ngắn kinh dị (9h, 5/4, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 15:36 GMT+7

Phim trẻ tuần này sẽ đem tới cho khán giả những cảm giác khó quên khi cùng khách mời quen thuộc - đạo diễn trẻ Phan Đăng Di theo dõi và “mổ xẻ” bộ phim kinh dị Phía sau cái cửa gỗ của bạn trẻ Tạ Nguyên Hiệp.

Phía sau cái cửa gỗ kể về một cậu sinh viên tới ở trọ trong một căn phòng nhỏ. Bà chủ nhà đon đả đón tiếp cậu như một đứa con. Tuy nhiên, ngay đêm đầu tiên, những âm thanh kỳ lạ trên căn gác gỗ tạo ra nhiều điều khó hiểu và ám ảnh đối với cậu. Điều gì đang xảy ra trong căn phòng trọ này? Điều gì đang xảy ra với chính cậu?

Phim kinh dị là một dòng phim còn khá mới mẻ ở Việt Nam, làm phim kinh dị hay lại càng khó hơn nữa. Tuy nhiên, Tạ Nguyên Hiệp đã làm được điều đó với Phía sau cái cửa gỗ. Chia sẻ về điều này, anh nói: “Tôi làm phim này với mục đích chính là tạo được sự hấp dẫn, tạo được không khí và cảm giác sợ hãi cho người xem. Qua đó, thông điệp của phim mà tôi muốn gửi tới khán giả là - khi bạn sống với quá nhiều bộ mặt, sẽ có lúc bạn rơi vào bi kịch tẩu hỏa nhập ma”.

Hồi hộp và sợ hãi, bộ phim khiến người xem có cảm giác chân thực với những trải nghiệm của nhân vật chính nhờ cách dẫn chuyện thông minh, góc quay độc đáo, xử lý âm thanh và hóa trang rất chuyên nghiệp. Đón xem Phim trẻ vào 9h, ngày mai (5/4) trên VTV6!

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh của bộ phim qua video dưới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước