Gặp lại “thái tử Shin” trong phim "Năm ngón tay" trên VTV9

P.P-Thứ bảy, ngày 11/05/2013 07:48 GMT+7

(VTV News) -   Phim Năm ngón tay đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Joo Ji Hoon sau sự cố sử dụng chất kích thích. Lần này anh vào vai nghệ sĩ dương cầm nhiều cảm xúc.

Joo Ji Hoo là một trong những gương mặt triển vọng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vài năm gần đây. Vai diễn thái tử Shin trong phim Hoàng cung (tên khác Được làm hoàng hậu) năm 2006 đưa tên tuổi của anh lên một bậc cao. Không ngờ năm 2009, Joo Ji Hoo bị bắt vì sử dụng chất kích thích và bị cấm xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau khi thụ án tù treo, anh nhập ngũ với mong muốn làm lại cuộc đời. Hành động hối lỗi của Jo Ji Hoo đã nhận được sự đồng tình của mọi người. Anh bắt đầu sự nghiệp từ con số 0. Vai diễn Yoo Ji Ho trong phim Năm ngón tay (năm 2012) đánh dấu sự trở lại chính thức của anh trong làng giải trí.

Ji Ho (Joo Ji Hoon đóng) là đứa trẻ mồ côi có tài năng âm nhạc thiên phú sống ở vùng biển nhỏ. Từ khi được chủ tịch tập đoàn chế tạo nhạc cụ lớn Boo Sung nhận về nuôi, Ji Ho nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống giới thượng lưu.

Trong một buổi sinh nhật, ngôi nhà của gia đình bất ngờ bị thiêu rụi. Người mẹ kế Young Ran (Chae Si Ra đóng) đã cứu sống Ji Ho, thay vì con ruột In Ha (Ji Chang Wook đóng) của mình. Kể từ đó anh luôn mang ơn họ. Ngược lại, In Ha luôn ganh ghét anh trai “bất đắc dĩ’ vì cho rằng mẹ ruột đã bỏ rơi mình trong cơn hỏa hoạn.

Sau mười bốn năm bỏ đi biệt xứ, In Ha về lại Hàn Quốc với quyết tâm giành lại những gì đã mất trước đây. Số phận của hai chàng trai một lần nữa bị đảo lộn khi họ cùng đem lòng yêu Hong Da Mi, một nghệ sĩ piano đầy xúc cảm.

Liệu tình anh em và hận thù có thể song hành cùng nhau và tình yêu có thể hóa giải những mâu thuẫn nghiệt ngã trong gia đình?

Năm ngón tay dài 44 tập, phát sóng lúc 20h, thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 9/5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước