"Gara bí mật" chia tay khán giả

VTV6-Thứ ba, ngày 27/08/2013 07:00 GMT+7

 Sau 2 năm giới thiệu vô số những sáng tạo hữu ích, giúp mang lại hiệu quả cao trong lao động sản xuất, "Gara bí mật" sẽ tạm nói lời chia tay với khán giả.

80 chương trình phát sóng với 75 sáng tạo ấn tượng của người trẻ trên khắp mọi miền đất nước là những giá trị mà chương trình Gara bí mật đã mang đến cho khán giả VTV6 trong suốt 2 năm qua. Những sản phẩm độc đáo, hữu ích mà chương trình giới thiệu luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi tính ứng dụng cao.

Mỗi sản phẩm đưa ra không phải sản phẩm nào cũng hoàn hảo nhưng cũng đã cho thấy sự say mê học hỏi, không ngừng vươn lên để vượt qua chính mình của những nhà sáng chế. Trong chương trình Gara bí mật tuần này, khán giả sẽ được gặp lại rất nhiều gương mặt quen thuộc với những chia sẻ chân thành như cảm xúc khi tham gia Gara bí mật, mục tiêu trong tương lai, quan điểm về sự sáng tạo trong công việc,...

Trong chương trình Gara bí mật cuối cùng phát sóng trong năm nay sẽ nhắc đến sản phẩm cắt kính sáng tạo. Sử dụng kính như một vật liệu xây dựng đang trở thành một xu thế nhằm giảm trọng lượng của công trình và là lựa chọn tối ưu khi chiều cao các tòa nhà ngày càng lớn. Làm thế nào để những miếng kính được cắt gọn gàng, chuẩn xác, không bị rạn vỡ luôn là ưu tiên hàng đầu để hoàn thành những công trình có dùng kính.

Chính vì vậy, chiếc máy cắt kính bán tự động do kỹ sư Vũ Hoàng Sơn đã trở thành sản phẩm sáng tạo được giới thiệu. Với hệ thống liên hoàn gồm hệ thống giá nâng kính, hệ thống bánh xe đa hướng giúp những người thợ di chuyển tấm kính, hệ thống cố định và dao cắt, những tấm kính trở nên hoàn toàn “ngoan ngoãn” trong tay những người thợ. Sản phẩm này còn có tính năng gì nữa? Chiếc máy có thể cắt kính theo những hình dạng nào? Nhờ chiếc máy này, năng suất công việc sẽ được tăng lên bao nhiêu lần? Tất cả những thông tin về chiếc máy hữu ích này sẽ có trong chương trình Gara bí mật cuối cùng.

Gara bí mật tạm nói lời chia tay và sẽ trở lại, nên các bạn trẻ yêu mến chương trình vẫn có thể liên lạc với chương trình theo địa chỉ garabimat_studiov6@vtv.vn hoặc qua trang www.facebook.com/garabimat.

Hãy đón xem số cuối cùng của Gara bí mật phát sóng 17h30 ngày 26/8, 14h30 ngày 28/8, 17h30 ngày 29/8, 23h05 ngày 31/8 trên VTV6.

Một số hình ảnh trong chương trình Gara bí mật:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước