Ghế không tựa: NSƯT Kim Oanh vui khi người xem "ghét" nhân vật của mình (22h30, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 23/07/2014 14:31 GMT+7

Chia sẻ trong Ghế không tựa, NSƯT Kim Oanh hóm hỉnh cho biết: "Người xem càng ghét nhân vật tôi diễn bao nhiêu thì tôi càng vui mừng bấy nhiêu, vì điều đó chứng tỏ các vai diễn của tôi đã mang lại cảm xúc cho họ”.

Ghế không tựa luôn là "cỗ máy thời gian" giúp khách mời trở lại với những tháng ngày đi tìm kiếm thành công. NSƯT Kim Oanh cũng không phải là ngoại lệ. Trên chiếc ghế không tựa, cô gái nổi tiếng với những vai đanh đá, chua ngoa đã có cơ hội hồi tưởng lại những kỉ niệm về thời thơ ấu với niềm yêu thích sân khấu và diễn xuất của mình.

Lần đầu đứng trên sân khấu với vai nữ chính trong một tiểu phẩm ngắn khi còn là học sinh cấp II, Kim Oanh đã quyết tâm sẽ trở thành diễn viên. Đây là dấu mốc quan trọng đưa Kim Oanh đến với nghệ thuật.

‘ Kim Oanh xinh đẹp trên chiếc ghế có tựa

Nói về tính cách nhân vật trong các vai diễn của mình, Kim Oanh chia sẻ rằng chính sự đối lập trong tính cách của hai nhân vật, sự chân thành chất phác đối lập với sự ghê gớm, chua ngoa, đã mang lại thành công cho tác phẩm cũng như thành công cho chính người nghệ sĩ thể hiện vai diễn.

‘ Kim Oanh trò chuyện với khán giả có mặt tại trường quay

Kim Oanh cho biết: “Trong những vai diễn tôi hóa thân, người xem càng ghét nhân vật bao nhiêu thì tôi càng vui mừng bấy nhiêu, vì điều đó chứng tỏ các vai diễn của tôi đã mang lại cảm xúc cho”. Bên cạnh đó, Kim Oanh luôn cảm ơn những người bạn diễn của mình, đã cùng nhau tạo nên sự hấp dẫn cho mỗi tác phẩm.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Kim Oanh trong chương trình Ghế không tựa vào 22h30, thứ Tư, ngày 23/7 trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước