"Gia đình chồng tôi" trở lại trên VTVcab 1

VTV Cab-Thứ năm, ngày 29/05/2014 15:24 GMT+7

Gia đình chồng tôi – Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2012 của KBS sẽ trở lại với khán giả vào khung giờ 16h45, hàng ngày, bắt đầu từ 29/5.

Thống lĩnh hầu hết giải thưởng điện ảnh năm 2012 của Hàn Quốc, bộ phim truyền hình Gia đình chồng tôi đã tạo nên làn sóng yêu thích mạnh mẽ với câu chuyện hài hước nhưng đầy ý nghĩa về những mâu thuẫn giữa nàng dâu hiện đại đột ngột đối mặt với gia đình chồng "trên trời rơi xuống".

Do phải thường xuyên chứng kiến mâu thuẫn từ bà nội, mẹ và chị dâu, nữ trợ lý đạo diễn xinh đẹp Cha Yoon Hee luôn sợ hãi "kiếp làm dâu" nên kiên quyết tìm chồng không vướng bận gia đình. Chỉ đến khi gặp bác sĩ điển trai, tài giỏi, lịch lãm Terry Kang, Yoon Hee mới chịu kết hôn bởi anh đang sống và làm việc một mình tại Hàn Quốc, còn cha mẹ nuôi là Hàn Kiều ở Mỹ. Không bị áp lực làm dâu, lại luôn được chồng yêu chiều hết mực, Yoon Hee là ngôi sao sáng trong mắt bạn bè và cô cũng cảm thấy mình là người vợ hạnh phúc nhất Hàn Quốc.

Khi hai vợ chồng dọn đến căn hộ mới, Yoon Hee đã thường xuyên va chạm cùng gia đình chủ nhà ở đối diện khiến những mâu thuẫn dần biến thành sự "ghét cay ghét đắng". Nhưng bất ngờ Terry Kang tìm được thân phận thật của mình và anh chính là Bang Gwi Nam - người con trai thất lạc gần 30 năm của gia đình chủ nhà. Yoon Hee bỗng dưng có thêm nhà chồng với bà nội, ba mẹ, chú thím cùng 3 chị em chồng.

Hàng loạt những tình huống mâu thuẫn xảy ra, nàng dâu "bất đắc dĩ" Cha Yoon Hee sẽ phải ứng phó ra sao trước sự xuất hiện đầy bất ngờ của đại gia đình nhà chồng mà cô không hề mong muốn?

Như một xã hội thu nhỏ, Gia đình chồng tôi rất sáng tạo trong cách đưa đẩy nhân vật, cho họ "khoảng trống" để bộc lộ cá tính riêng biệt mà vẫn hòa hợp với tổng thể chung. Đào sâu đề tài gia đình gần gũi nhưng vẫn "nóng hổi" về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, Gia đình chồng tôi đã mang đến "khẩu vị" mới lạ khi vẽ nên góc nhìn cận cảnh dí dỏm về sự đối lập trong suy nghĩ, cách sống của nàng dâu hiện đại và gia đình truyền thống, mà trước hết là tiếng cười trào phúng về việc vỡ mộng của cô nàng Yoon Hee.

Một điều làm nên sức hấp dẫn của bộ phim này chính là việc đã quy tụ được hàng loạt những tên tuổi lớn như: Kim Nam Joo, Yoo Joon Sang, Yoon Yeo, Jo Yoon Hee, Kang Min Hyuk (CNBlue)...

Đánh dấu thời hoàng kim trở lại khi hóa thân xuất sắc Cha Yoon Hee, ngôi sao Kim Nam Joo đã khiến khán giả ngưỡng mộ lẫn bật cười bởi cách ứng xử đôi lúc tinh ranh mà vẫn rất khôn khéo của cô nàng "đa nhân cách". Từ vẻ ngoài sành điệu đến cung cách thay đổi chớp nhoáng, ánh mắt biến hóa khôn lường lúc hiền dịu, khi dữ dằn, Kim Nam Joo đã chiếm trọn cảm tình phái đẹp khi biến thành biểu tượng của người phụ nữ thời đại bản lĩnh.

Sóng đôi cùng Kim Nam Joo tạo nên Cặp đôi xuất sắc của KBS là sự tái xuất ấn tượng của ngôi sao gạo cội Yoo Joon Sang. Sau 5 năm rời xa màn ảnh nhỏ, anh đã đem đến bất ngờ cho khán giả khi lột tả người chồng hoàn hảo Bang Gwi Nam vừa phong độ lại ấm áp, tình cảm. Gwi Nam dưới diễn xuất đầy kinh nghiệm của Yoo Joon Sang đã nhanh chóng trở thành ông chồng đáng mơ ước nhất trong mắt khán giả yêu thích bộ phim.

Sự góp mặt của nữ diễn viên lão làng Yoon Yeo Jung trong vai Uhm Chung Ae - bà mẹ chồng hay soi xét của Yoon Hee cũng khiến người xem không thể rời khỏi màn hình. Ngoài ra, phim còn thu hút không ít các bạn trẻ bởi sự tham gia của Kang Min Hyuk – tay trống điển trai của nhóm nhạc nổi tiếng CNBlue, đảm nhận vai chàng lãng tử Cha Se Kwang bên cạnh nhiều diễn viên trẻ tài năng khác.

Phim phát sóng trên VTVcab 1 - Giải trí TV lúc 16h45, hàng ngày, bắt đầu từ 29/5. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước